[ẢNH] Hiện trường vụ cháy xưởng sơn trong cụm công nghiệp ở Hà Tĩnh

Cẩm Kỳ 06/08/2022 16:58

Sáng 6/8, trên địa bàn huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) vừa xảy ra một vụ hoả hoạn tại nhà xưởng nằm trong cụm công nghiệp Thái Yên khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Theo đó, khoảng 10h30 sáng cùng ngày, người dân sinh sống xung quanh khu công nghiệp Thái Yên phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội Nhà xưởng Quyết Tâm (đóng tại thôn Bình Định, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ).

Hiện trường vụ cháy.

Người dân gần đó cùng các công nhân đang làm việc tại nhà xưởng nhanh chóng phối hợp để di chuyển các vật dụng, tài sản ra ngoài đồng thời tiến hành các biện pháp chữa cháy.

Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Hà Tĩnh phối hợp lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiếp cận hiện trường, khống chế ngọn lửa.

Ông Đoàn Ngọc Hường, Chủ tịch UBND xã Thanh Bình Thịnh cho biết, nhà xưởng nằm trong cụm công nghiệp Thái Yên, mặc dù công nhân nhanh chóng vận chuyển các tài sản ra ngoài nhưng các vật dụng trong xưởng đều là đồ dễ bốc lửa nên thiệt hại khá nhiều tài sản, rất may không có thiệt hại về người.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Trao đổi với PV, Đại úy Lê Anh Hùng, Phó trưởng đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Hồng Lĩnh (thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, ban đầu nhận được thông tin, đơn vị đã điều động 2 xe chuyên dụng và 14 cán bộ chiến sĩ lên đường dập lửa.

Trên đường đi, nhận được thông tin đám cháy sắp được khống chế nên cho 1 xe quay về để thường trực chiến đấu.

“Do thông tin muộn nên khi đến nơi, thấy cơ sở triển khai 5 lăng, 4 bình MSZ4 và 1 bình MT3 khống chế cơ bản được đám cháy, đơn vị đã kiểm tra xem nơi nào còn hiện tượng cháy để dập tắt triệt để, đồng thời tiến hành làm sạch cơ sở phun sơn và hướng dẫn khắc phục các tàn dư của đám cháy'', Đại úy Hùng thông tin.

Được biết, nhà xưởng Quyết Tâm chuyên làm dịch vụ phun sơn gỗ.

Thời điểm xảy ra vụ cháy có khoảng 3 - 4 công nhân đang làm việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện nên gây ra vụ hỏa hoạn.

Một số hình ảnh hiện trường vụ hoả hoạn:

Hiện trường đám cháy sáng ngày 6/8.
Nhận được tin báo lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt.
Công tác dập lửa nhanh chóng được triển khai.
Đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản.
Sau nhiều giờ, đám cháy được dập tắt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hiện trường vụ cháy xưởng sơn trong cụm công nghiệp ở Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO