[ẢNH] 'Hút mắt' với nàng hậu Khánh Vân trong bộ ảnh mừng xuân mới

PV 10/02/2022 19:00

Trong bộ áo dài đến từ nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, Hoa hậu Khánh Vân đã có những bức ảnh đầu năm đầy mê hoặc thay cho lời chúc Tết đến khán giả.

Cùng ngắm nhìn nàng hậu "xuất thần" trong bộ ảnh mừng xuân mới:

Thiết kế áo dài cách tân đến từ thương hiệu Thuỷ Design House.
Các hoạ tiết với màu sắc rực rỡ, phù hợp với không khí của những ngày đầu xuân mới.
Lối trang điểm đậm cùng thần thái sắc sảo.
Tạo dáng bên kiến trúc cổ với nhiều hoạ tiết và hoa văn càng làm nổi bật thiết kế của áo dài.
Trên fanpage, Khánh Vân chia sẻ: "Tháng Giêng là tháng đẹp nhất trong năm, cũng là tháng bắt đầu cho một năm mới, vì thế trong tháng này, mọi thứ từ con người cho đến cảnh vật xung quanh, đều khoe sắc rực rỡ, lung linh rộn rã những ước mơ, hy vọng vào những điều tốt đẹp, may mắn".
"Vân cũng như vậy, cứ vào tháng Giêng là lại thấy hân hoan bao dự định mới, Vân cũng rất thích không khí những ngày đầu năm, mang lại cho Vân nhiều năng lượng tích cực và sự lạc quan, yêu đời".
"Mọi người thường nói vui “còn mùng là còn Tết”, Tết qua nhanh thì cũng tiếc thật đấy nhưng mà sau những ngày Tết, chúng ta phải trở về với công việc và tất bật với bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày", Khánh Vân bày tỏ.
Nàng hậu gửi gắm lời chúc đến khán giả nhân dịp xuân mới: "Vân hy vọng tất cả mọi người sẽ có một sự khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng, và chúng ta sẽ cố gắng thật nhiều để có một năm thật sum vầy, no ấm".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] 'Hút mắt' với nàng hậu Khánh Vân trong bộ ảnh mừng xuân mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO