[ẢNH] Khách Tây trầm trồ với trải nghiệm 'cà phê đường tàu' Hà Nội

21/05/2022 10:29

Nhiều du khách bày tỏ sự thích thú đến trải nghiệm cà phê đường tàu tại Hà Nội sau khi tuyến phố này được mở cửa trở lại.

Sau thời gian dài đóng cửa vì dịch bệnh và lệnh cấm vi phạm hành lang an toàn đường sắt, phố cà phê đường tàu tại Hà Nội đã được mở cửa trở lại đón khách.
Ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, rất đông du khách nước ngoài đã đến tuyến phố cà phê đường tàu để trải nghiệm cảm giác có một không hai tại Thủ đô
Du khách tỏ ra thích thú với những hàng quán cà phê nằm ngay sát đường sắt.
Chủ một quán cà phê tại đây cho biết, ngay khi mở lại, rất đông du khách đã có mặt tại đây để check-in, chụp ảnh. Việc kinh doanh nhờ vậy mà có phần khởi sắc hơn nhiều.
Theo đó, để được kinh doanh trở lại, các hộ kinh doanh phải phải tuân thủ quy định chỉ hoạt động trong nhà, không được lấn chiếm hành lang đường sắt.
Cũng theo chủ quán này, những ngày cuối tuần, lượng khách thường tăng lên đột biến do có tàu chạy qua. Khách đến đây chủ yếu là người nước ngoài và các bạn trẻ.
Tuyến phố cà phê đường tàu dài khoảng 2km, nối dài từ các con phố Lê Duẩn, Trần Phú, Cửa Đông và Phùng Hưng. Tháng 10/2019, các quán cà phê tại đây đã phải đóng cửa để đảm bảo an toàn hành lang đường sắt.
Hai bạn trẻ người Anh mang theo cả máy quay để canh giờ tàu chạy...
"Đây là trải nghiệm chưa từng có của chúng tôi. Chúng tôi đã đợi đến cuối tuần để ghi lại cảnh tàu chạy qua trong khi thưởng thức 1 ly cà phê Việt Nam", nữ du khách này cho hay.
Hai vợ chồng người Đài Loan này cũng mang theo con nhỏ đến trải nghiệm cà phê đường tàu theo lời review trên mạng.
"Cà phê tại đây rất ngon mà giá lại hợp lý. Trải nghiệm vừa uống cà phê vừa nhìn tàu chạy rất thú vị dù chúng tôi có hơi sợ", du khách này cho biết.
Tuy vậy, việc du khách tập trung đông, ra giữa đường ray để chụp ảnh, quay phim vẫn tồn tại nhiều rủi ro...
Theo Vũ Minh
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Khách Tây trầm trồ với trải nghiệm 'cà phê đường tàu' Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO