[ẢNH] Nam Định: Thợ điện bỏ phiếu qua rào chắn trong khu cách ly

Duy Hưng 23/05/2021 14:37

Khác với những cử tri khác, sáng nay (23/5) nhiều thợ điện của Công ty Điện lực Nam Định đang làm nhiệm vụ vận hành hệ thống điện phải bỏ phiếu bầu cử ngay trong khu cách ly tập trung, cũng chính là cơ quan của họ, trong điều kiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19 được siết chặt.

Theo ông Trần Mạnh Sỹ, Giám đốc Công ty Điện lực Nam Định, những cán bộ này không phải là những người bị nhiễm Covid-19 hoặc là các F1, F2… phải cách ly.

Tuy nhiên, do tính chất công việc đặc biệt quan trọng của họ, luôn phải đảm bảo vận hành thông suốt hệ thống điện phục vụ mọi mặt đời sống xã hội trong mọi tình huống nên từ khi tại tỉnh Nam Định xuất hiện người nhiễm Covd-19 trong cộng đồng, Công ty đã chủ động cách ly tập trung lực lượng này trong nhiều ngày qua tại cơ quan, nhằm đảm bảo không có bất cứ rủi ro nào liên quan tới dịch Covid-19 đối với họ.

Để đảm bảo quyền bầu cử cho những người thợ điện này, cơ quan bầu cử ở địa phương đã đặt tại đây những hòm phiếu lưu động.

Đại Đoàn Kết Online ghi lại một số hình ảnh ở điểm bầu cử đặc biệt này:

Hôm nay, nhiều thợ điện của Công ty Điện lực Nam Định phải bỏ phiếu bầu cử ngay tại cơ quan, nơi họ vừa phải cách ly vừa phải làm nhiệm vụ vận hành hệ thống điện.
Các biện pháp phòng dịch tại khu cách ly cũng là điểm bầu cử được siết chặt.
Việc bầu cử trong khu cách ly có sự giám sát của lực lượng an ninh.
Hồi hộp nhưng cũng rất vinh dự với những người thợ điện khi thực hiện quyền bầu cử ngay trong khu cách ly.
Gửi gắm niềm tin vào lá phiếu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Nam Định: Thợ điện bỏ phiếu qua rào chắn trong khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO