[ẢNH] Ngắm những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp từ khung thêu

Ngân Hà 24/12/2020 11:09

Vera Shimunia là một nàng tiên thêu thùa không tuân theo bất kỳ luật lệ hay giới hạn nào khi nói đến nghệ thuật. Và hóa ra, mọi người có thể “vẽ” không chỉ bằng bút lông và bút chì. Người phụ nữ này sử dụng cây kim và sợi chỉ đầy màu sắc của mình để vẽ những khung cảnh và phong cảnh tuyệt đẹp, miêu tả nhiều tâm trạng.

Vera Shimunia là người làm nghề buôn bán và chưa bao giờ thực hiện bất kỳ buổi hội thảo hay hướng dẫn nào về nghệ thuật thêu. Cô ấy từng vẽ nghiệp dư, nhưng trở thành một nghệ sĩ thực thụ chưa bao giờ là mục tiêu của cô ấy. Mọi chuyện bắt đầu khi cô cảm thấy thôi thúc chia sẻ cảm xúc của mình, điều này đã khiến cô bắt đầu hành trình xâu chuỗi và khâu lại.

Vera kết hợp các đường khâu satin và nút thắt kiểu Pháp, đồng thời thêm các sợi và chỉ mỏng và dày để có được những góc nhìn đa chiều, chân thực.

Như Vera nói, tác phẩm yêu thích tuyệt đối của cô là những bức tranh về bầu trời. Cô ấy tin rằng dù nó u ám hay thanh bình, màu chì hay trong xanh, nó đều có thể trở thành tấm gương phản chiếu tâm trạng con người.

Theo Theo Bright Side
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Ngắm những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp từ khung thêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO