[Ảnh] Phong Nha – Kẻ Bàng đón đoàn du khách đầu tiên trong năm 2023

Đăng Khôi 01/01/2023 14:17

Những vị khách đầu tiên đến với Phong Nha – Kẻ Bàng trong năm 2023 được miễn phí vé tham quan động Phong Nha.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2023, Ban Quản lý Vườn Quốc gia (VQG) Phong Nha – Kẻ Bàng tổ chức đón, tặng hoa chào mừng cũng như lì xì 45 vị khách đầu tiên đến xông đất Di sản Thiên nhiên thế giới.
Chương trình đón vị khách đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình năm 2023 và tổng kết những nỗ lực, cố gắng để phục hồi và tăng trưởng ngành du lịch Quảng Bình.
Du khách nước ngoài hào hứng khi được Ban Quản lý Vườn Quốc gia (VQG) Phong Nha – Kẻ Bàng đón tiếp chu đáo trong ngày đầu tiên đón năm mới.
Những vị khách đặc biệt này được miễn phí vé tham quan động Phong Nha vào ngày đầu tiên của năm 2023.
Chương trình đón những vị khách đầu tiên đến với Phong Nha – Kẻ Bàng là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch trên toàn tỉnh Quảng Bình. Đồng thời, là dịp thể hiện tình cảm mến khách, tạo môi trường thân thiện, điểm đến hấp dẫn, an toàn đối với du khách trong nước và quốc tế khi đến với Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung, là sự khởi đầu cho những nỗ lực, quyết tâm phục hồi hoạt động du lịch, kỳ vọng một năm mới khởi sắc.
Chia sẻ về chuyến đi đặc biệt của mình, chị Kiều Anh đến từ Nam Định cho biết: “Sau khi tìm hiểu về các địa điểm tham quan du lịch trong ngày đầu năm, tôi chọn Phong Nha – Kẻ Bàng là điểm đến bởi vì nơi đây có cảnh quan đẹp, con người hiền hậu và đặc biệt là sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của các cán bộ nhân viên tại đây. Tôi rất vui khi là một trong những thành viên đặt chân “xông đất” cho du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng trong ngày đầu năm 2023”.
Theo Sở Du lịch Quảng Bình, tổng lượng khách du lịch đến Quảng Bình năm 2022 dự ước đạt hơn 2 triệu lượt khách, đạt 100,5% so với kế hoạch năm 2022. Tổng thu từ khách du lịch dự ước đạt hơn 2.300 tỷ đồng, đạt 102,8% so với kế hoạch năm 2022.
Năm 2023, du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu đón từ 3-3,5 triệu lượt khách. Trong đó, có 100 nghìn lượt khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch đạt 3.400-3.900 tỷ đồng.
Trước đó, đêm 31/12/2022, tại Phong Nha - Kẻ Bàng cũng diễn ra chương trình đếm ngược chào đón năm mới (Phong Nha Countdown Party 2023). Chương trình được phát trực tuyến trên các nền tảng số của du lịch Quảng Bình (chính thức tại Fanpage Facebook: QuangBinh Tourism) thu hút hàng vạn người theo dõi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh] Phong Nha – Kẻ Bàng đón đoàn du khách đầu tiên trong năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO