[Ảnh] Quảng Ninh: Gần 3.000 người đồng diễn Yoga tại Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8

Ngọc Anh - Tô Thương 21/06/2022 11:22

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 tại Quảng Ninh với chủ đề “Yoga vì nhân loại” đã thu hút gần 3.000 người tham gia.

Sáng 21/6, tại Quảng trường 30-10 (phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh), Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 tại Quảng Ninh diễn ra với sự tham gia của gần 3.000 người là huấn luyện viên, học viên các trung tâm, câu lạc bộ Yoga, người dân, du khách yêu thích môn Yoga trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các địa phương lân cận.

Màn trống hội đặc sắc mở màn Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 tại Quảng Ninh.
Hoạt động thu hút gần 3.000 người là huấn luyện viên, học viên các trung tâm, câu lạc bộ Yoga, người dân, du khách yêu thích môn Yoga trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các địa phương lân cận.
Yoga là bộ môn truyền thống 5.000 năm tuổi của Ấn Độ cổ đại, kết hợp các hoạt động thể chất, tinh thần và tâm linh để đạt được sự hài hòa của cơ thể và tâm trí.
Yoga nhấn mạnh các giá trị chánh niệm, điều độ, kỷ luật và kiên trì, từ đó góp phần quan trọng thúc đẩy một lối sống bền vững và lành mạnh thông qua việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.
Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 với chủ đề “Yoga vì nhân loại” nhằm đề cao tinh thần vì cộng đồng của nhân loại hướng đến lối sống bền vững, hài hòa với hành tinh xanh - trái đất trong bối cảnh toàn thế giới nối lại các hoạt động sau đại dịch Covid-19 phải tạm thời gián đoạn.


Đồng thời, sự kiện góp phần kết nối, gắn kết giữa con người với cộng đồng, qua đó góp phần nâng cao ý thức mỗi người trong việc luyện tập để giữ gìn, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh] Quảng Ninh: Gần 3.000 người đồng diễn Yoga tại Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO