[ẢNH] Quảng Ninh: Người dân háo hức 'check in' tại cầu Tình Yêu

Ngọc Anh 01/01/2022 20:35

Cầu Tình Yêu (TP Hạ Long) – Cây cầu nối đôi bờ vịnh Cửa Lục đã trở thành điểm “check in” hot nhất trong ngày đầu năm mới tại Quảng Ninh.

Ngày 1/1/2022, cầu Cửa Lục 1 chính thức đưa vào khai thác sử dụng với tên gọi là cầu Tình Yêu. Ảnh: Đỗ Phương.
Cầu Tình Yêu có chiều dài 892m, chiều rộng 33,1 m, được thiết kế dạng vòm ống thép nhồi bê tông và là cầu 6 làn xe đầu tiên của Quảng Ninh.
Người dân đỗ xe dọc cây cầu để tranh thủ chụp bức ảnh “check in” đầu năm mới tại cầu Tình Yêu.
Tấm biển khắc tên cầu Tình Yêu là điểm nhấn ghi dấu trong mọi bức ảnh của người dân khi "check in" tại đây.
Người dân hồ hởi chờ tới lượt “check in” cùng tấm biển cầu Tình Yêu...
Anh Nguyễn Văn Tiến (Tổ 2, khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) hồ hởi chia sẻ: “Hôm nay là ngày khởi đầu năm 2022, tôi rất vui mừng và phấn khởi khi được chào đón các công trình mới của tỉnh. Hy vọng năm mới, mọi người luôn bình an, mạnh khỏe, sớm vượt qua đại dịch Covid-19 và nền kinh tế năm 2022 sẽ phát triển mạnh mẽ…”.
Cây cầu “hot” nhất Quảng Ninh thu hút rất nhiều người dân đến tham quan, chụp ảnh bởi cái tên rất “kêu”.
“Em cảm thấy cầu Tình Yêu của Quảng Ninh rất đẹp và cực phù hợp để sống “ảo”. Em hy vọng sau khi đến đây thì em sẽ sớm có người yêu và mong muốn được cùng người yêu mình cắm 1 ổ khóa tình yêu tại đây” – Một bạn trẻ bày tỏ sự phấn khích với niềm hy vọng về một tình yêu trong năm mới.
Ông Lê Công Chiên (Tổ 76, khu 5B, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long) chia sẻ: “Mặc dù lễ khánh thành cầu đã bị hoãn để tập trung chống dịch, thế nhưng gia đình tôi và tất cả người dân vẫn hồ hởi tới đây để tham quan và chụp ảnh trong ngày đầu năm mới. Cầu Tình Yêu đã khẳng định quyết tâm xây dựng Hạ Long trở thành đô thị loại I thuộc tỉnh lớn nhất cả nước”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Quảng Ninh: Người dân háo hức 'check in' tại cầu Tình Yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO