[ẢNH] 'Sao' việt trong ngày: Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật bất ngờ từ Kim Lý

26/11/2020 16:43

Sau gần 3 tuần sinh nở, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đón sinh nhật bất ngờ từ Kim Lý, gia đình và những người bạn thân thiết.

Sau gần 3 tuần sinh nở, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đón sinh nhật bất ngờ từ Kim Lý, gia đình và những người bạn thân thiết. Trên trang cá nhân, cô xúc động gửi lời cảm ơn nọi người: “Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H., từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah”.
Dù tạm ngưng các hoạt động của làng giải trí nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn tất bật với vai trò CEO một nhãn hàng. Ngày 24/11, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đến chúc mừng Hương Giang trở thành Phó Tổng giám đốc truyền thông một tập đoàn mỹ phẩm.
Ngày 24/11, thiếu gia Phan Thành đã bí mật tổ chức Lễ đính hôn với bạn gái Primmy Trương sau gần 3 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, Phan Thành ngầm xác nhận bằng một bức ảnh tay trong tay với cô dâu kèm chiếc nhẫn kim cương.
Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến Fan clup “Sky”: “Anh muốn chúc em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, tươi vui, gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việccccc !!!!!! Đặc biệt là phải luôn khoẻ mạnhhhhh nhéeeeee ! Đừng quên thương anh nhiều hơn nhiều hơn mỗi ngày trong tương lai đó nhaaa !!!! Cảm ơn em vì đã luôn ở bên yêu thương anh ...”.
Khổng Tú Quỳnh ngọt ngào, quyến rũ trong chiếc đầm tím Pastel: “Mình chẳng phải là hoàng hôn, nhưng vẫn phải chiều thì mới có”.
Gia đình "Hoa dâm bụt" đăng hình kỉ niệm 3 năm bên nhau. "Cảm ơn cuộc đời vì đã cho 3 đứa chúng em gặp nhau, bên nhau tới già nhé 2 anh chị của em ơiiii", Erik nhắn nhủ.
Anh em trung vệ Đình Trọng và hai bạn gái diện đồ đôi, vi vu các điểm du lịch nổi tiếng ở Côn Đảo.
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa con gái Winnie một tháng tuổi đi tụ tập cùng hội bạn thân.
Hoa hậu Tiểu Vy hài hước bình luận về bức ảnh selfie trước gương của mình: "Có rất nhiều thứ có thể mua được bằng tiền. Nhưng con tim ta thì tiền không được làm phiền".
Theo Hà Anh (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] 'Sao' việt trong ngày: Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật bất ngờ từ Kim Lý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO