[ẢNH] Sự 'tiến hóa' đáng kinh ngạc của đồ gia dụng

Linh Linh (theo Brightside) 07/12/2020 10:06

Chúng ta liên tục tiếp xúc với những thay đổi của các mặt hàng công nghệ cao: các phiên bản đẹp hơn và đẹp hơn nữa của điện thoại di động, máy tính xách tay và các thiết bị khác ra mắt nhiều lần trong một năm. Cùng xem “tổ tiên” của những vật dụng gia đình thông thường, mà một số trong số đó chúng ta đã quá quen thuộc và không thể tưởng tượng được, hồi đó chúng khác nhau như thế nào.

Máy cắt cỏ chạy bằng năng lượng đầu tiên vào năm 1918 trong Vườn Bách thảo Missouri. Máy cắt cỏ chạy bằng xăng và làm mát bằng nước.
Xe nôi được phát minh vào những năm 1700 khi Công tước xứ Devonshire yêu cầu một kiến trúc sư William Kent chế tạo một phương tiện đi lại cho con cái của ông.
Máy hút bụi đầu tiên không tiện lợi như ngày nay, vì nó được cấp năng lượng bằng tay và cần hai người vận hành.
Người ta đã ủi quần áo của họ từ rất lâu trước khi chúng ta có điện, những chiếc bàn là này chứa đầy than củi.
Máy nướng bánh mì.
Chiếc TV từ năm 1946 này là một trong những cái được sản xuất hàng loạt đầu tiên, kích thước của màn hình có thể so sánh với chiếc iPad ngày nay.
Một trong những máy trộn trứng đầu tiên, được sản xuất vào những năm 1930.
Máy ảnh Daguerreotype, được phát triển vào những năm 1840, được coi là một máy ảnh đơn giản hóa so với các mẫu trước đó.
Bếp từ thế kỷ 19 này rất khác so với những bếp điện kiểu dáng đẹp ngày nay.
Bạn có thể tưởng tượng giặt quần áo của bạn trong này không? Máy giặt ngày xưa đòi hỏi phải cọ rửa nhiều vì chúng không sử dụng điện.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Sự 'tiến hóa' đáng kinh ngạc của đồ gia dụng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO