[ẢNH] Tam Kỳ (Quảng Nam): Điểm du xuân hấp dẫn ngay từ đầu năm mới Quý Mão 2023

Tấn Thành - Chí Đại 22/01/2023 17:00

Ngay từ đầu năm của Tết Quý Mão 2023, trong tiết trời se lạnh đã có rất nhiều người dân Quảng Nam đi du xuân đầu năm mới. Nhất là tại Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ đông nghịt khách.

Rất đông người dân đến du xuân ở Quảng trường 24/3.

Sáng 22/1 (tức 1 mùng Tết), ghi nhận của chúng tôi có rất nhiều người dân Quảng Nam và du khách đến Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ là một trong những nơi được trang trí đón xuân với những loại hoa khoe sắc rực rỡ để chụp ảnh lưu niệm.

Một gia đình tạo dáng bên linh vật linh mèo.
Phụ huynh dẫn em nhỏ đi du xuân đầu năm mới.

Cụ thể, các nơi có tiểu làng quê xứ Quảng, cánh đồng lúa, cây cầu, con sông hoặc chiếc thuyền;…. và nhiều loại hoa khoe sắc trong ánh nắng xuân, đặc biệt, giỏ tre, các rổ rá là những vật dụng gắn liền cuộc sống hằng ngày của nông dân cũng được đem trưng bày mọi người dân rất thích thăm quan, chụp ảnh.

Các em nhỏ tạo dáng bên tiểu cảnh hoa.
Một gia đình du xuân những ngày đầu năm mới.
Gia đình chụp ảnh bên ngôi nhà hoa rực rỡ ở Quảng trường 24/3.

Em Nguyễn Thị Ánh Thu, trú TP Tam Kỳ chia sẻ: “Năm nay, tôi thấy Quảng trường 24/3 trang trí nhiều loại hoa, tiểu cảnh và linh vật con mèo rất đẹp. Đặc biệt, các tiểu cảnh, trang trí hoa tươi ở đây rất đẹp và ấn tượng với mọi người dân đến du xuân đầu năm mới. Ngoài ra, các vật dụng như: giỏ tre, cánh đồng lúa đều gắn liền với cuộc sống hằng ngày của nông dân làng quê xứ quảng thật thân thương đẹp mắt”.

Nhiều người tạo dáng bên tiểu cảnh, trang trí hoa tươi rực rỡ.
Một gia đình tạo dáng bên tiểu cảnh hình trái tim.

Ngoài ra, tại điểm Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, các loại hình dịch vụ bán bóng bay, đồ chơi cho các em nhỏ và loại hình dịch vụ nước uống giải khát phục vụ cho người dân đi du xuân đầu năm mới vẫn giữ giá bình dân.

Nhiều người chụp ảnh bên tiểu cảnh tài lộc.
Nhiều người tạo dáng trên tiểu cảnh chiếc thuyền.:
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Tam Kỳ (Quảng Nam): Điểm du xuân hấp dẫn ngay từ đầu năm mới Quý Mão 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO