[ẢNH] Tàu chiến Mỹ bốc cháy dữ dội, 18 thủy thủ bị thương

13/07/2020 07:25

Ít nhất 18 thủy thủ đã bị thương khi một tàu tấn công đổ bộ của Mỹ bốc cháy tại căn cứ hải quân ở bang California.

Một vụ nổ đã xảy ra và đám cháy bốc lên vào khoảng 9 giờ sáng ngày 12/7 (theo giờ địa phương) khi tàu tấn công đổ bộ USS Bonhomme Richard đang neo đậu tại cảng ở San Diego, bang California. (Ảnh: Getty).
Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy cột khói đen bốc lên từ thân tàu, trong khi xuồng cứu hỏa phải sử dụng vòi rồng để kiểm soát đám cháy. (Ảnh: Getty).
Hải quân Mỹ xác nhận ít nhất 18 thủy thủ đã bị thương sau vụ cháy. Một số lính cứu hỏa cũng bị thương do bỏng và hít phải khói. (Ảnh: Getty).
“18 thủy thủ đã được đưa tới bệnh viện địa phương với các vết thương không nguy hiểm tới tính mạng. Toàn bộ thủy thủ đoàn đã được đưa khỏi tàu”, thông báo của hải quân Mỹ cho biết. (Ảnh: EPA).
Hàng chục xe cứu hỏa và lính cứu hỏa được huy động để dập tắt đám cháy. (Ảnh: Twitter).
Navy Times dẫn lời người phát ngôn hải quân Mỹ cho biết khoảng 200 thủy thủ và nhân viên có mặt trên tàu vào thời điểm xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Getty).
Khi vụ việc xảy ra, tàu USS Bonhomme Richard đang trong quá trình bảo dưỡng thường kỳ. Tàu chiến này thông thường chở thủy thủ đoàn gồm khoảng 1.000 người. (Ảnh: Twitter).
Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ cháy vẫn chưa được công bố. Tàu USS Bonhomme Richard là một trong số tàu tấn công đổ bộ cỡ lớn của hải quân Mỹ, có khả năng chở theo nhiều trực thăng. (Ảnh: ABC).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Tàu chiến Mỹ bốc cháy dữ dội, 18 thủy thủ bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO