[ẢNH] Thế giới tuần qua: Những mảng màu trầm lặng

Mai Nguyễn (Theo AP) 16/01/2022 08:00

Mỗi bức hình đều kể một câu chuyện riêng, kể cả khi được chụp tại cùng một thành phố, chúng vẫn mang lại những cảm xúc đối lập nhau.

Barcelona, Tây Ban Nha

Một cặp vợ chồng ngắm mặt trời lặn từ một đê chắn sóng ở thủ đô Barcelona, ​​Tây Ban Nha ngày 8/1/2022. Ảnh AP / Emilio Morenatti.
Một người đàn ông vô gia cư ngủ trên vỉa hè cạnh một cửa hàng ở trung tâm thành phố Barcelona, ​​Tây Ban Nha ngày 12/1/2022. Ảnh AP / Emilio Morenatti.

London, Vương quốc Anh

Một người đàn ông viết thông điệp tưởng nhớ những nạn nhân của đại dịch bằng trái tim yêu thương trên Bức tường Tưởng niệm Covid-19 Quốc gia ở thủ đô London ngày 12/1/2022. Ảnh AP / Matt Dunham.

Frankfurt, Đức

Một con đường dẫn xuyên qua khu rừng Taunus phủ đầy tuyết trắng gần thành phố Frankfurt, Đức, được chụp ngày 11/1/2022. Ảnh / Michael Probst.

St. Petersburg, Nga

Một nữ diễn viên đường phố mặc trang phục theo phong cách thế kỷ 18, đi bộ trong tuyết rơi ở trung tâm St. Petersburg, Nga ngày 9/1/2022. Ảnh AP / Dmitri Lovetsky.
Một công nhân ném tuyết từ mái của Cung điện Mùa đông dưới trời tuyết rơi dày đặc ở trung tâm St. Petersburg, Nga ngày 11/1/2022. Ở phía sau chính là tòa nhà Bộ Hải quân và Nhà thờ St. Isaac. Ảnh AP / Dmitri Lovetsky.

Belgrade, Serbia

Một bảng quảng cáo với hình ảnh vận động viên quần vợt người Serbia Novak Djokovic trên một tòa nhà ở thủ đô Belgrade, Serbia ngày 10/1/2022. Ngôi sao quần vợt Novak Djokovic đã dính rất nhiều tranh cãi với vấn đề thị thực trước tình trạng chưa tiêm chủng Covid-19 của mình. Ảnh AP / Darko Vojinovic.
Một người dân đi bộ trên đường cao tốc trong cuộc biểu tình vì môi trường ở thủ đô Belgrade, Serbia ngày 8/1/2022. Người biểu tình ở Belgrade và các nơi khác trên khắp Serbia đã chặn các con đường chính và cầu để phản đối kế hoạch của Rio Tinto về việc khởi động một hoạt động khai thác 2,4 tỷ USD ở quốc gia này. Ảnh AP / Darko Vojinovic.

Donetsk, Ukraine

Một binh sĩ Ukraine đi trên chiến hào thuộc ranh giới ngăn cách với phiến quân thân Nga ở vùng Donetsk, Ukraine trong một tranh chấp quân sự giữa hai quốc gia này, bức ảnh được chụp ngày 9/1/2022. Ảnh AP / Andriy Dubchak.

Rome, Italy

Mọi người đeo mặt nạ FFP2 để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19 trên một chiếc xe buýt ở thủ đô Rome, Italy ngày 8/1/2022. Ảnh AP / Alessandra Tarantino.

Tirana, Albania

Một người đàn ông đứng gần khung cửa sổ bị vỡ trong cuộc đụng độ tại trụ sở Đảng Dân chủ ở thủ đô Tirana, Albania ngày 8/1/2022. Những người ủng hộ phe đối lập Albania đã xảy ra xung đột và cố gắng xông vào trụ sở Đảng của họ sau một cuộc chiến nội bộ. Ảnh AP / Franc Zhurda.

Nazare, Bồ Đào Nha

Người dân tập trung xem một vận động viên lướt sóng đang cưỡi sóng trong một buổi lướt sóng lớn tại Praia do Norte, hoặc có thể gọi là Bãi biển phía Bắc ở thị trấn Nazare, Bồ Đào Nha ngày 8/1/2022. Ảnh AP / Armando Franca.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Thế giới tuần qua: Những mảng màu trầm lặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO