[ẢNH] Thí sinh tại Đắk Lắk sẵn sàng cho kỳ thi THPT 2020 đợt 2

Văn Dũng 02/09/2020 20:01

Chiều 2/9, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT 2020 đợt 2 tại Đắk Lắk đã đến các điểm thi để làm thủ tục dự thi.

Theo đó, đợt này tỉnh Đắk Lắk có khoảng 5.400 thí sinh dự thi thuộc địa bàn TP Buôn Ma Thuột và các thí sinh thuộc diện F1, F2, Sở Giáo dục và Đào tạo một số tỉnh lân cận như Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên...
Theo ghi nhận của PV, tại điểm thi Trường THPT Hồng Đức (TP Buôn Ma Thuột) các thí sinh có mặt từ rất sớm tại điểm thi để làm thủ tục dự thi. Trước khi vào điểm thi, các thí sinh phải đeo khẩu trang đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn…
Các thí sinh được cán bộ coi thi đọc tên vào phòng.
Không khó để có thể nhìn thấy tâm trạng lo lắng của các thí sinh.
Thí sinh Nguyễn Thị Mai ( điểm thi trường THPT Hồng Đức) cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đã phải dự thi đợt 2, mặc dù hơi lắng vì phải thi đợt sau và các bạn thi đợt 1 đã kết quả khá cao. Tuy vậy, em đã sẵn sàng, tự thi trọng đợt thi này và dự kiến tổ hợp đăng kí xét tuyển đại học sẽ trên 20 điểm.
Cùng tâm trạng với Mai, thí sinh Bun Tha Lê Lào chia sẻ, “Em cũng có một chút lo lắng và hồi hộp tại kỳ thi THPT đợt 2. Nhưng đổi lại em có thêm thời gian ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi và em đã chuẩn bị cho mình một tâm lí sẵn sàng để có thể đạt kết quả tốt nhất.
Nhiều thí sinh giữ cho mình tâm trạng vui vẻ, không quên chụp hình cùng nhau sau khi làm xong thủ tục dự thi.
Đội tình nguyện túc trực bên ngoài điểm thi để hỗ trợ thí sinh.
Phụ huynh cũng không thể giấu được tâm trạng lo lắng trong thời gian đợi con em mình.
Trước đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 1 tại Đắk Lắk đã diễn ra từ ngày 8 - 10/8 đối với 14 huyện, thị xã trên địa bàn với gần 14.000 thí sinh dự thi và đạt tỉ lệ 99% số lượng thí sinh tham dự.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Thí sinh tại Đắk Lắk sẵn sàng cho kỳ thi THPT 2020 đợt 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO