[ẢNH] Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên: Những ngày 'căng mình' chống dịch

Nhóm PV 05/07/2021 09:44

Sau khi ghi nhận một số ca mắc Covid-19, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên đã đặt các chốt kiểm soát dịch, người dân hạn chế ra khỏi nhà. Lực lượng chức năng có mặt tại chốt kiểm soát 24/7 để thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 4/7, phóng viên Đại Đoàn Kết Online đã có mặt tại thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên để ghi nhận về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Tính đến nay, toàn thị trấn Yên Mỹ ghi nhận 24 ca mắc Covid-19, 186 trường hợp F1, 876 người thuộc diện F2 và 1.983 F3. Trên địa bàn thị trấn hiện nay có 5 chốt liên ngành của Huyện Yên Mỹ và 5 chốt của thị trấn để kiểm soát người ra vào địa bàn.

Một số chốt kiểm soát tại thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Ảnh: Quang Vinh.
Lực lượng chức năng có mặt 24/7 tại các chốt kiểm soát, người dân được yêu cầu hạn chế qua lại. Ảnh: Quang Vinh.
Đường phố thị trấn Yên Mỹ dường như không có bóng người. Tất cả người dân đều tuân thủ quy định phòng, chống dịch một cách nghiêm túc. Ảnh: Quang Vinh.
Thời tiết những ngày qua khá nắng nóng, lực lượng chức năng "căng mình" để thực hiện nhiệm vụ. Vào thời điểm khoảng 12h trưa, nhiệt độ ngoài trời hơn 40 độ C, lực lượng chức năng phun nước lên các ô, bạt che nhằm giảm sức nóng. Tuy vất vả nhưng tất cả đều thực hiện nhiệm vụ với tinh thần, quyết tâm cao. Ảnh: Quang Vinh.
Các biển báo về cấm các hoạt động đi lại, tập thể dục trong khu vực cách ly được đặt ở nhiều nơi để người dân nắm được và nghiêm chỉnh chấp hành. Ảnh: Quang Vinh.
Các cửa hàng bán thực phẩm, đồ nhu yếu phẩm thực hiện căng dây hoặc đặt biển báo, yêu cầu người mua giữ khoảng cách. Ảnh: Quang Vinh.
Lực lượng y tế chia nhỏ, tiến hành phun khử khuẩn trên địa bàn huyện Yên Mỹ. Ảnh: Quang Vinh.
Một số tổ chức, cá nhân gửi các nhu yếu phẩm thiết yếu ủng hộ công tác phòng, chống dịch của thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.
Những hộ gia đình có F2 thực hiện cách ly tại nhà được treo biển rõ ràng để người dân có thể nắm thông tin, cùng thực hiện giám sát với lực lượng chức năng. Ảnh: Quang Vinh.
Đây là một trong những khu vực lập chốt "khóa cứng" tại thị trấn Yên Mỹ. Người dân gửi đồ vào bên trong chỉ để tại bàn, sau đó người nhà sẽ ra nhận, tránh tiếp xúc gần. Ảnh: Quang Vinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên: Những ngày 'căng mình' chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO