Anh Tuấn - Nguyệt Hằng lần đầu đóng phim chung, không phải bận tâm vì con cái

Thảo Vy 25/07/2022 09:55

Trong số dàn diễn viên đình đám góp mặt trong series phim cảnh sát hình sự “Đấu trí”, cặp vợ chồng Anh Tuấn và Nguyệt Hằng gây chú ý khi lần đầu đóng phim chung. Trong thời gian góp mặt chung trong cùng một tác phẩm, Nguyệt Hằng cho biết cô không quá bận tâm đến việc chăm lo cho con cái.

Tạo hình của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn trong phim "Đấu trí".

“Đấu trí” là bộ phim chính luận mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, lấy cảm hứng từ vụ án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu y tế gây chấn động thời gian qua.

Dù chỉ mới lên sóng thế nhưng bộ phim đã thu hút được sự chú ý từ khán giả nhờ nội dung kịch tính và sở hữu dàn diễn viên có thực lực. Bên cạnh NSND Trung Anh, diễn viên Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Vĩnh Xương, Tú Oanh, Xuân Phúc, sự góp mặt của cặp vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng trở thành điểm nhấn và là yếu tố thu hút khán giả.

Trong phim, Nguyệt Hằng vào vai bà Bằng, Vụ trưởng Vụ thiết bị vật tư...

Vốn là vợ chồng trong gần 25 năm thế nhưng ít người biết rằng đây là lần đầu Anh Tuấn và Nguyệt Hằng cùng góp mặt chung trong một dự án.

Trong seris phim cảnh sát hình sự, Nguyệt Hằng vào vai bà Bằng, Vụ trưởng Vụ thiết bị vật tư, người bị nghi có vai trò quan trọng trong việc Công ty Khải Tuấn trúng thầu cung cấp kit test cho các địa phương. Còn Anh Tuấn vào vai Khải, người góp vốn vào Tuấn Khải nhưng nhanh chóng rút lui khi đánh hơi thấy việc công ty bị điều tra.

Anh Tuấn vào vai Khải.

Ở “Đấu trí” vai diễn của Anh Tuấn và Nguyệt Hằng gần như không có sự liên kết, chỉ nhắc đến nhau qua người trung gian. Nói về lần kết hợp đặc biệt, diễn viên Nguyệt Hằng cho biết trước khi nhận lời tham gia đóng phim, cô có nghe chồng nhắc đến điều này.

“Lần này thấy bảo cùng đóng phim đó, nhưng tôi không hề biết rằng hai vợ chồng có liên quan hay không. Đến khi thoại kịch bản rồi, tôi mới biết là tôi chỉ nhắc đến tên Khải (nhân vật do diễn viên Anh Tuấn thủ vai), Nguyệt Hằng tiết lộ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn còn có hôn nhân viên mãn.

Nổi tiếng là gia đình hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn luôn được công chúng ngưỡng mộ vì đều là những nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng nghệ sĩ còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nhờ có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Khi mới lấy nhau Nguyệt Hằng và Anh Tuấn gặp nhiều khó khăn, cuộc sống bấp bênh. Những khó khăn đó đã khiến cuộc hôn nhân của họ có lúc tưởng chừng tan vỡ. Hiện tại, sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi đã khấm khá hơn. Nguyệt Hằng - Anh Tuấn giờ đã thành ông bà ngoại. Họ có một đại gia đình ấm cúng thương yêu nhau, các con biết tự lập và hiểu cho công việc của bố mẹ.

Ở tuổi U50, vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng vẫn tâm huyết với nghề, hết mình vì công việc.

Ở tuổi U50, vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng vẫn tâm huyết với nghề, hết mình vì công việc. Khi được hỏi về việc, lịch trình dày đặc có khi nào các con cảm thấy thiếu vắng tình cảm của bố mẹ hay không, Nguyệt Hằng thẳng thắn cho biết: “Các con chúng tôi gần như đã tự quen với việc bố mẹ đi làm giờ giấc không ổn định mà gần như không phải rèn bất cứ điều gì.

Đôi lúc đang ở nhà ăn cơm với con, lại phải đi quay bổ sung, rồi đi lồng tiếng, hay làm bất cứ điều gì đó, thời gian rất thất thường. Nhưng điều bất thường ấy với các con nhà tôi lại là điều "bình thường"”, nữ diễn viên nói.

Hiện, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn có 4 người con, cuộc sống gia đình êm ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện, vợ chồng Anh Tuấn có với nhau 4 người con, trong đó cô con gái cả đã kết hôn vào năm 2019, còn con gái thứ 4 mới gần 5 tuổi. Đối với họ, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn, gia đình hạnh phúc chính là "gia tài" lớn nhất.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân và cuộc sống gia đình đầm ấm, Anh Tuấn cho hay, 2 vợ chồng anh thường nhịn nhau vì cả 2 đều cá tính mạnh. Thay vì tranh luận, cãi vã, Anh Tuấn tìm cách chấp nhận và dung hòa những điểm không vừa mắt của đối phương.

“Chẳng có gia đình nào mà không có mâu thuẫn, điều quan trọng là giải quyết những mâu thuẫn đó thế nào. Gia đình muôn hình muôn vẻ, theo quan điểm của tôi thì để giữ gia đình yên ấm thì phải biết yêu cả những điểm xấu của người bên cạnh mình", diễn viên Anh Tuấn khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh Tuấn - Nguyệt Hằng lần đầu đóng phim chung, không phải bận tâm vì con cái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO