Anh Tuấn 'Phố trong làng' bật mí về màn cầu hôn bạn gái kém 11 tuổi

Mây My 22/03/2022 07:30

“Bây giờ trong Tuấn chỉ có 1 cảm nhận duy nhất rằng mình đang là người hạnh phúc nhất…. điều đó thật tuyệt vời”, Anh Tuấn hạnh phúc chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online về màn cầu hôn thành công bạn gái kém 11 tuổi.

Màn cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn của diễn viên phim "Phố trong làng".

Anh Tuấn và bạn gái Diễm Quỳnh đã yêu nhau được hơn một năm trước khi đi tới quyết định kết hôn. Được biết, vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần vừa qua, cặp đôi đã có màn ăn hỏi thân mật với sự góp mặt của bạn bè và người thân.

Anh Lâm Thanh Hải, quản lý của nam diễn viên thông tin với Đại Đoàn Kết Online thông tin Anh Tuấn chính thức tổ chức một bữa tiệc để cầu hôn bạn gái xinh đẹp – Lâm Diễm Quỳnh.

“Anh Tuấn cầu hôn bạn gái tại Vĩnh Phúc, trong không gian ấm cúng và đầy lãng mạn. Màn cầu hôn diễn ra trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết”, anh Lâm Thanh Hải nói.

Anh Tuấn cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn với nhẫn và một nụ hôn.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, Anh Tuấn cho biết: "Cảm xúc hiện tại của tôi rất khó diễn tả bằng lời. Bây giờ, trong tôi chỉ có 1 cảm nhận duy nhất rằng mình đang là người hạnh phúc nhất... điều đó thật tuyệt vời".

Được biết, nam diễn viên 31 tuổi đã ấp ủ dự định cầu hôn bạn gái từ rất lâu. Bởi, Anh Tuấn biết bạn gái của mình có một điều ước là có một buổi cầu hôn lãng mạn từ người mình yêu.

"Tôi từng ngày suy nghĩ từ nơi tổ chức, câu từ rồi cần phải làm như thế nào để màn cầu hôn diễn ra bất ngờ và đẹp nhất. Với chiếc nhẫn cầu hôn, tôi muốn gửi gắm đến người yêu tình cảm chân thành nhất và cũng như muốn được cùng Quỳnh đi đến cuối con đường hạnh phúc, cùng già đi với nhau. Dù điều gì xảy ra đi nữa thì cả hai cũng sẽ nắm thật chặt tay nhau vượt qua", Anh Tuấn nói.

Cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới tại quê nhà.

Không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận lời câu hồn từ bạn trai, Lâm Diễm Quỳnh chia sẻ, cô thấy rất bất ngờ và xúc động. "Anh Tuấn xuất hiện như 1 giấc mơ trong chuyện mà tôi đã từng ước. Anh ấy đã thực hiện được ước mơ bấy lâu đó của tôi. Tôi hạnh phúc lắm và sẽ mãi không bao giờ quên được giây phút mà anh cầu hôn", Diễm Quỳnh nói.

Sau màn cầu hôn, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới tại quê của Diễm Quỳnh và tại Hà Nội - nơi Anh Tuấn được sinh ra. Diễn viên Anh Tuấn chia sẻ: "Trong tương lai, để xây dựng và vun đắp hạnh phúc gia đình nhỏ của mình, tôi có rất nhiều dự định trong công việc.

Việc đóng phim, đi diễn, tôi vẫn tiếp tục duy trì vì đó là đam mê ăn sâu vào trong máu của tôi rồi. Bên cạnh đó, tôi sẽ tập trung thêm vào mảng kinh doanh nữa".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh Tuấn 'Phố trong làng' bật mí về màn cầu hôn bạn gái kém 11 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO