Anh Tuấn 'Phố trong làng' bất ngờ làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi

Mây My 08/02/2022 07:04

Quản lý của Anh Tuấn xác nhận với Báo Đại Đoàn Kết thông tin nam diễn viên đã làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi, Lâm Diễm Quỳnh.

Phạm Anh Tuấn và Diễm Quỳnh trong lễ đám hỏi.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết, anh Lâm Thanh Hải - quản lý của diễn viên Phạm Anh Tuấn xác nhận, anh đã kết hôn với bạn gái sinh năm 2001, Lâm Diễm Quỳnh.

Hiện, bạn gái của Anh Tuấn đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cả hai người yêu nhau được gần 1 năm thì quyết định tổ chức đám hỏi. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra ấm cúng với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Cả 2 quen nhau được một năm.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết, diễn viên Anh Tuấn cho biết anh cảm thấy may mắn khi có người bạn đời bên cạnh sẻ chia và thấu hiểu cho những áp lực của một nghệ sĩ.

"Những lúc như vậy thật may khi tôi có người phụ nữ âm thầm phía sau động viên. Những lúc mệt mỏi hay chịu áp lực từ vai diễn, những chỉ trích trên mạng xã hội, hay những lúc tưởng như bản thân gục ngã đến mức muốn từ bỏ, Quỳnh đã cổ vũ tôi rất nhiều”, anh bày tỏ.

Bạn gái Anh Tuấn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Thông tin này cũng được Lâm Diễm Quỳnh xác nhận. Bạn gái Anh Tuấn cho biết cặp đôi luôn cố gắng dung hòa để tìm được tiếng nói chung, vượt qua khoảng cách về tuổi tác.

Cô tâm sự: "Mặc dù anh Tuấn hơn tôi 10 tuổi, nhưng cả hai đều cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình yêu và công việc. Anh Tuấn rất quan tâm đến tôi từ những điều nhỏ nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh ấy".

Phạm Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim truyền hình đình đám của VTV. Nam diễn viên gốc Hà Nội từng đỗ thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Phạm Anh Tuấn ghi dấu ấn với những vai diễn như trong: “5S online”, “Trái tim có nắng”, “Zippo Mù Tạt và em”, “Cả một đời ân oán”... Mới đây nhất, nam diễn viên sinh năm 1990 đảm nhận vai chính trong bộ phim “Phố trong làng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh Tuấn 'Phố trong làng' bất ngờ làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO