Anh Tuấn 'Phố trong làng' khoe ảnh cưới bên vợ kém 11 tuổi hậu valentine

Thảo Vy 15/02/2022 13:45

Hình ảnh diễn viên Anh Tuấn lịch lãm sánh đôi bên vợ sắp cưới kém 11 tuổi trở thành tâm điểm chú ý hậu ngày lễ tình nhân Valentine (14/2).

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chính “Phố trong làng”, Phạm Anh Tuấn cập nhật trạng thái “đã đính hôn” với tài khoản Lâm Diễm Quỳnh.

Trước đó, quản lý của Anh Tuấn, anh Lâm Thanh Hải xác nhận với Đại Đoạn Kết Online thông tin nam diễn viên đã đính hôn với bạn gái Lâm Diễm Quỳnh vào ngày mùng 5 Tết Nguyên đán. Buổi lễ được tổ chức ấm cúng trong sự chúc phúc của bạn bè thân thiết và hai bên gia đình.

Anh Tuấn và bạn gái dành cho nhau những giây phút ngọt ngào.

Dịp lễ Valentine (14/2), Anh Tuấn dành thời gian bên vợ sắp cưới, cả hai cùng nhau đi ăn và thử váy cưới. Theo đó, Lâm Diễm Quỳnh diện váy tối giản, tone trắng khoe vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng quyến rũ cùng sánh đôi bên Anh Tuấn. Cả hai hạnh phúc, mỉm cười thả dáng bên nhau khi đã đồng hành cùng nửa kia vượt qua bao nhiêu sóng gió.

Anh Tuấn là diễn viên trẻ đầy tiềm năng của vũ trụ điện ảnh VTV. Anh từng gây ấn tượng với vai nam chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách dành cho giới trẻ như: "Trái tim có nắng" hay " Zippo, Mù tạt và Em". Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, Anh Tuấn đang dần trưởng thành trong vai trò một diễn viên.

Lâm Diễm Quỳnh kém Anh Tuấn 11 tuổi.

Mới đây, khi đảm nhận vai diễn công an Nam trong bộ phim “Phố trong làng”, Anh Tuấn gặp phải nhiều áp lực, chỉ trích từ cư dân mạng. Chính trong khoảng thời gian này, Diễm Quỳnh – bạn gái, vợ sắp cưới đã luôn ở bên, đồng hành cùng anh.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, Anh Tuấn cho hay, anh cảm thấy may mắn khi có người bạn đời bên cạnh sẻ chia và thấu hiểu cho những áp lực của một nghệ sĩ.

Anh Tuấn dẫn bạn gái kém 11 tuổi đi thử váy cưới trong ngày lễ tình nhân.

“Khi gặp khó khăn trong nghề, nhất là phải nhận những lời chỉ trích, công kích trên mạng xã hội, tôi tưởng chừng có lúc gục ngã, buông xuôi, chính bạn gái là người đưa ra những lời động viên để tôi vững vàng bước tiếp… Người ta nói áp lực tạo nên kim cương, và có lẽ tôi đã tìm ra cho mình viên kim cương quý giá nhất” Anh Tuấn dành nhiều lời có cánh cho bạn gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh Tuấn 'Phố trong làng' khoe ảnh cưới bên vợ kém 11 tuổi hậu valentine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO