Anh Tuấn 'Phố trong làng' rẽ hướng hoạt động sau 15 năm cống hiến cho các vai diễn

Vân Vân 12/08/2022 14:00

Dù ghi dấu trong lòng khán giả bởi loạt vai diễn ấn tượng, thế nhưng Phạm Anh Tuấn bất ngờ rẽ hướng hoạt động trở thành nhà sáng lập và thành viên ban tổ chức các cuộc thi khiến nhiều khán giả tò mò.

15 năm cống hiến cho nghệ thuật

Trong 15 năm cống hiến cho các vai diễn, Anh Tuấn ghi dấu trong lòng khán giả nhờ khả năng diễn xuất.

Anh Tuấn bắt đầu xuất hiện trước công chúng khi được mời đóng một vai nhỏ trong bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" phần 2 năm 2007. Cũng trong năm 2007, anh đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Lần lượt trong các năm sau đó, Phạm Anh Tuấn liên tiếp đạt các giải thưởng và dấu mốc ấn tượng như giải Hotteen phong cách trong cuộc thi Hot VTeen 2008, giải nhất “Nốt nhạc ngôi sao” 2009, nam chính “Những nụ hôn rực rỡ” và “Đảo Xanh” 2012.

Tạo hình của Anh Tuấn trong "Zippo Mù tạt và Em".

Anh Tuấn bén duyên với VFC năm 2016 trong bộ phim “Trái tim có nắng”, “Zippo Mù Tạt và Em”. Phạm Anh Tuấn được biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên và đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như: "Trái tim có nắng", "Cả một đời ân oán", "Trở về giữa yêu thương", "5S Online", "Zippo Mù tạt và em", "Gạo nếp gạo tẻ", "Phố trong làng".

Đặc biệt, 2 vai diễn trong bộ phim “5S Online” và “Cả một đời ân oán” được đánh dấu là bước chuyển mình vô cùng xuất sắc của Anh Tuấn trong sự nghiệp diễn xuất. Nhờ thành công từ 2 vai diễn, tên tuổi của anh trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình. Tiếp nối thành công ấy, năm 2018 anh hợp tác với các nhà sản xuất phim khu vực miền Nam qua bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Anh Tuấn tham gia đóng chính phim "Phố trong làng".

Năm 2021 Anh Tuấn tham gia đóng chính trong bộ phim "Phố trong làng", đánh dấu sự trở lại ấn tượng với một dự án lớn thuộc VFC. Đặc biệt, sau khi bộ phim này kết thúc, Anh Tuấn bất ngờ cầu hôn bạn gái Lâm Diễm Quỳnh, công bố thông tin lên xe hoa trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Ngay sau đó cả 2 đã tổ chức lễ cưới tại Hà Nội.

Bước chuyển mình trong sự nghiệp của Anh Tuấn

Sau những thành công với vai trò là một diễn viên, để thử sức bản thân và khám phá những điều mới, năm 2019, Anh Tuấn rẽ hướng trở thành nhà sáng lập và thành viên Ban tổ chức của cuộc thi "Shine Festival".

Anh Tuấn với vai trò Ban tổ chức của "Shine Festival"

Chương trình nghệ thuật "Shine Festival" là một “Bữa tiệc thời trang” mang đến cho “thực khách” những hương vị mới lạ và độc nhất tại Việt Nam. Ngoài sự xuất hiện của các model nhí "đình đám", chương trình còn là sự hội tụ của những NTK nổi tiếng cùng dàn thú cưng được chọn lọc kỹ càng bởi Tùng Zico - Chuyên gia huấn luyện thú cưng hàng đầu tại Việt Nam.

"Shine Festival" có sự góp mặt của các Celeb nổi tiếng như: Diễn viên Phạm Anh Tuấn, diễn viên Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương, siêu mẫu Hạ Vy, người mẫu Andrea Aybar và KOL Tiktoker Rufino Aybar...

Tại đây, các người mẫu nhí sẽ được trải qua các vòng thi Casting, Đào Tạo, Thử Thách, Trải Nghiệm và cuối cùng là đêm Gala. Các con sẽ có 1 tháng đồng hành cùng chương trình với những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp đến tham gia vào các chương trình giải cứu thú cưng từ các trạm cứu hộ động vật nhằm giúp các con lan tỏa tình yêu thương và quý trọng với vật nuôi.

Đặc biệt, trong đêm Gala, 20 bạn xuất sắc nhất cùng với dàn thú cưng sẽ được trình diễn catwalk trong các thiết kế độc đáo đến từ các NTK nổi tiếng. Bên cạnh đó, 3 bé được lựa chọn làm Vedette sẽ có cơ hội trình diễn cùng Mentor của mình.

Phạm Anh Tuấn cùng 5 đại sứ của "Shine Festival".

Chia sẻ về chương trình, Phạm Anh Tuấn cho rằng, với các em thiếu nhi, trên con đường trưởng thành toàn diện thì tình yêu thương là một phần không thể thiếu và chúng ta sẽ dạy con trẻ bài học tình yêu thương từ những thứ gần gũi nhất như động vật, cụ thể hơn là thú cưng.

“Với mong muốn đó, tôi đã sáng lập ra cuộc thi Shine Festival - là sân chơi đầu tiên có sự kết hợp giữa các model nhí và thú cưng với mong muốn gửi thông điệp nhân văn về tình yêu thương với vật nuôi cho con trẻ.

Nam diễn viên cho biết anh hào hứng và cũng nỗ lực nhiều cho vai trò mới.

Chương trình lần này với thông điệp “Gắn kết yêu thương” giữa các bạn nhỏ và vật nuôi. Bên cạnh những giá trị khi ở trên sân khấu, cuộc thi còn mang tính kết nối cao, giúp các model nhí, Ban tổ chức và khách mời được giao lưu kết nối, tạo sân chơi bổ ích và hiện đại cho trẻ em”, Phạm Anh Tuấn khẳng định.

Lần đầu đảm nhận vai trò mới, Anh Tuấn khẳng định, trong tương lai vẫn sẽ tiếp tục với hành trình sự nghiệp mới này. Anh mong muốn có thể phát triển để đưa chương trình đến gần hơn với khán giả, tạo ra nhiều cơ hội cho các bé model nhí được thử sức hơn nữa. Bởi, anh nhận ra khi làm việc với mục tiêu mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, bản thân sẽ nhận được về rất nhiều tình yêu thương và những giá trị tinh thần vô cùng to lớn.

“Tôi vô cùng biết ơn những khán giả đã và đang đồng hành cũng như dành nhiều sự yêu mến cho chương trình. Tôi mong muốn mình có thể làm tốt hơn nữa ở những mùa sau để đền đáp tình cảm của mọi người”, Anh Tuấn nói.

Khi được hỏi về việc những lo lắng khi rẽ hướng sang lĩnh vực mới, Anh Tuấn cho biết, dù trên bất kỳ cương vị nào, là diễn viên hay nhà sáng lập, anh vẫn nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh Tuấn 'Phố trong làng' rẽ hướng hoạt động sau 15 năm cống hiến cho các vai diễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO