[ẢNH] Tưng bừng đêm khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022

Ngọc Anh - Thương Thương 28/04/2022 22:15

Tối 28/4, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, lễ công bố xếp hạng sản phẩm OCOP và khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh Hè – 2022 đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của người dân và du khách.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022 là hoạt động thường niên trong Chương trình OCOP Quảng Ninh. Góp phần quảng bá các sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh có chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và khách du lịch trong Mùa du lịch Hạ Long 2022, chào đón ngày lễ 30/4 và 1/5.

Phía bên ngoài Cung quy hoạch là 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, sinh vật cảnh, ẩm thực… và các sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách.
Bên trong Cung Quy hoạch gồm hơn 200 gian hàng quảng bá, giới thiệu và bán gần 1.300 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, OCOP của 39 tỉnh, thành phố trong nước.
Đặc biệt, Hội chợ có sự xuất hiện của 10 gian hàng giới thiệu, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử; hỗ trợ livestream (mua và bán hàng trực tuyến) trên các sàn thương mại điện tử trong nước, gắn với thanh toán không dùng tiền mặt, hóa đơn điện tử.
Hàng hóa được trưng bày, giới thiệu và bán tại hội chợ đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, mẫu mã đúng theo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường.
Đông đảo người dân và du khách đã đến Hội chợ OCOP để tham quan, mua sắm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Tưng bừng đêm khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO