[Ảnh] Vinh danh 236 điển hình tiêu biểu trong công tác Mặt trận

Tiến Đạt 26/11/2022 19:51

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị biểu dương Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017 – 2022, tối 26/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho 236 điển hình tiêu biểu.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh; Nguyễn Hữu Dũng; Phùng Khánh Tài.

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến và Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu trao Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho các điển hình tiêu biểu. Ảnh: Quang Vinh.
Các điển hình tiêu biểu nhận Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam tại buổi lễ. Ảnh: Quang Vinh.

Tại buổi lễ, 236 điển hình là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu giai đoạn 2017 – 2022 đến từ 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã được nhận Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam và biểu trưng của Hội nghị.

Phần thưởng cao quý này là sự ghi nhận những thành tựu, sự đóng góp của các điển hình tiêu biểu với công tác Mặt trận. Đó là những thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân để xây dựng và củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; vận động nhân dân thi đua học tập, lao động sáng tạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh của đất nước.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu và Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài trao Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho các điển hình tiêu biểu. Ảnh: Mạnh Cường.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho các điển hình tiêu biểu. Ảnh: Mạnh Cường.
Các điển hình tiêu biểu nhận Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam tại buổi lễ. Ảnh: Mạnh Cường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh] Vinh danh 236 điển hình tiêu biểu trong công tác Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO