Áo dài có mặt trên thảm đỏ Oscar 2022

Hoàng Vân 29/03/2022 12:29

Giữa rừng sao Âu Mỹ thả dáng trong những bộ cánh công phu trên thảm đỏ Oscar 2022, kiều nữ gốc Việt Kelly Marie Trần - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật công chúa Raya trong phim “Raya and The Last Dragon” diện tà áo dài đi tới khiến người hâm mộ thích thú.

Kelly Marie Trần mặc áo dài cùng đạo diễn Carlos López Estrada rải bước trên thảm đỏ ở Oscar 2022.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới, truyền thông và cả người hâm mộ trên thế giới. Cho thấy dù trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình lịch sử, tà áo dài luôn tồn tại theo dòng thời gian và vẫn luôn tạo được sự khác biệt.

Sáng 28/3, dàn sao quyền lực xuất hiện tại Mỹ, Los Angeles để tham dự lễ trao giải điện ảnh danh giá bậc nhất sau thời gian dài tạm trì hoãn do dịch bệnh. Thảm đỏ danh giá năm nay được người hâm mộ Việt đặc biệt quan tâm và chú ý, bởi bên cạnh sự xuất hiện của những trang phục lộng lẫy còn có mặt của tà áo dài Việt.

Hình ảnh này thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần lần đầu tiên mặc áo dài truyền thống tham dự lễ trao giải Oscar 2022. Hình ảnh tà áo dài Việt trong lễ trao giải phim ảnh lớn nhất hành tinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nước nhà.

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Thái Nguyễn và cũng là lần đầu tiên chiếc áo dài Việt Nam hiện diện trên thảm đỏ Oscar. Bộ trang phục được phối khuyên tai đính đá màu ngọc lục bảo. Trang phục tông xanh lá đồng điệu với bộ suit của đạo diễn phim “Raya and the Last Dragon - Carlos López Estrada”.

Thiết kế áo dài của NTK Thái Nguyễn xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Áo dài có mặt trên thảm đỏ Oscar 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO