Áo đấu của Liverpool tiếp tục bị fan nhà coi là ‘thảm họa’

Quỳnh Giang 14/08/2021 13:29

Trái với các đối thủ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, áo đấu của Liverpool mùa giải này tiếp tục không được lòng ngay chính các fan nhà.

Áo sân khách Liverpool mùa giải năm nay.
Áo sân khách Liverpool mùa giải năm nay.

Cụ thể, mẫu áo đấu sân nhà của Liverpool năm nay được giữ nguyên tông màu đỏ truyền thống của CLB, thân áo có các đường zig-zag chạy chéo góc từ trên xuống. Điểm thay đổi nổi bật của thiết kế lần này chính là viền cổ, viền tay áo màu cam.

Tuy nhiên, thiết kế này bị một số người hâm mộ của đội bóng này cho rằng màu sắc của áo và viền áo không hài hòa với nhau, màu cam quá nóng và không phù hợp khi kết hợp với màu đỏ.

Trong khi đó, mẫu áo sân khách của Liverpool mùa này khiến các fan nhà vô cùng thất vọng vì nó quá giống áo đấu sân khách của CLB AS Roma mùa giải trước.

Một trong những áo đấu được cho “thảm họa thời trang” của Liverpool mùa giải 2013-2014.
Một trong những áo đấu được cho “thảm họa thời trang” của Liverpool mùa giải 2013-2014.

Từ kiểu dáng đến những chi tiết trên áo, nhiều người còn hài hước cho rằng Nike (nhà tài trợ áo đấu cho cả hai CLB này) lấy cảm hứng từ đội bóng nước Ý khi thiết kế áo cho Liverpool.

Câu chuyện áo đấu luôn là vấn đề lớn với đội chủ sân Anfield. Ở mùa giải 2013-2014, Quỷ đỏ vùng Merseyside bị coi là thảm họa thời trang thể thao khi diện những mẫu áo với thiết kế dị thường với những họa tiết chi chít ở phần thân đến mức rối mắt. Nhiều fan còn châm biếm rằng họa tiết này chẳng khác nào trò chơi "bắn gà" và khiến các cầu thủ của đội bóng như “người thời tiền sử”.

Ngoài ra cũng ở mùa giải này, áo đấu thứ ba của Liverpool cũng bị người hâm mộ nhận xét một trong những thiết kế xấu nhất của CLB trong lịch sử. Các tông màu đen, trắng, tím kết hợp không hài hòa với nhau khiến cho áo đấu mang màu sắc u tối, không sáng sủa.

Ba màu đen, tím, trắng không hợp với “Lữ đoàn đỏ”.
Ba màu đen, tím, trắng không hợp với “Lữ đoàn đỏ”.

Thậm chí trước đó một mùa giải, áo đấu phụ của đội bóng này cũng nhận không ít nhận xét tiêu cực từ người hâm mộ. Với màu chủ đạo là màu tím điểm thêm chút hoa văn ở phần ống tay, nhiều người cho rằng thiết kế này có phần nữ tính và màu mè.

Mặt khác, áo đấu của các CLB hàng đầu khác tại Ngoại hạng Anh như Manchester City, Arsenal, Manchester United,...lại nhận được nhiều lời khen. Áo đấu thứ 3 của MU mang lại hoài niệm về huyền thoại Eric Cantona. Chiếc áo đấu sân nhà của Chelsea được lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật Op-Art nổi tiếng ở London những năm 60.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Áo đấu của Liverpool tiếp tục bị fan nhà coi là ‘thảm họa’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO