Áp đảo Peru, Brazil thị uy sức mạnh không thể cản phá

Thảo Anh 18/06/2021 09:36

Brazil đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là ĐT Peru. Từ đó, mang về chiến thắng thứ 2 cho Selecao trong khuôn khổ bảng A giải Copa America 2021.

ĐT Brazil vừa có màn đối đầu với ĐT Peru tại khuôn khổ bảng A giải đấu Copa America vào 7h sáng nay (18/6 theo giờ Việt Nam).

Với lợi thế 3 điểm ở trận đấu đầu tiên trước Venezuela, Neymar và các đồng đội chủ động chơi chậm ở hiệp 1. Ngược lại, Peru chọn cách chơi ban bật ngắn, liên tục dâng lên tìm kiếm cơ hội với khung thành đối thủ.

Thế nhưng, trong khi ĐT Peru vẫn đang miệt mài tìm bàn thắng thì phía bên kia, Selecao đã nhanh chóng mở tỷ số ở phút thứ 12. Bắt đầu tình huống phối hợp cực kì ăn ý, Jesus đưa bóng vào từ cánh phải để Alex Sandro đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Brazil.

Đáng nóin, đây không phải lần đầu tiên Brazil mở tỷ số thông qua một hậu vệ ở mùa giải này. Ở trận đấu trước gặp Venezuela, người khai thông bế tắc cho Brazil cũng là một hậu vệ.

Trái với tình thế ở hiệp 1, Brazil tiếp cận hiệp đấu thứ 2 với tư thế thoải mái và chủ động hơn. Các cầu thủ áo vàng trình diện lối chơi kĩ thuật đẹp mắt.

Các tình huống phối hợp nhỏ liên tục được ĐT Brazil thực hiện, hàng loạt cơ hội nã vào khung thành của Pedro Gallese.

Không phải chờ đợi quá lâu, vào phút thứ 68 của trận đấu, Neymar đã có cú xoay người đẳng cấp để nhân đôi cách biệt với đối thủ.

Cơ hội cũng đã tới với Peru sau đó khoảng 10 phút. Cầu thủ đội tuyển này đã có cơ hội dứt điểm ngon lành khi chỉ đứng cách khung thành khoảng 2 mét. Thế nhưng, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Peru.

Điểm nhấn của của trận đấu nằm ở phút thứ 89. Tam giác với 3 điểm Neymar, Richarlison và Ribeiro đã đồng loạt tấn công khung thành của Gallese để tạo ra một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt.

Không dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ 3 của trận đấu ghi lại bàn thắng của Richarlison. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho Đội tuyển Brazil.

Với chiến thắng này, Brazil tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng A với 6 điểm trọn vẹn.

Hiện tại, chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên, Selecao đã có 7 bàn thắng. Trong đó có 2 bàn thắng của Neymar. Thầy trò HLV Tite đang thể hiện một sức mạnh không thể cản phá trong mùa giải Copa America 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Áp đảo Peru, Brazil thị uy sức mạnh không thể cản phá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO