Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin?

Theo Dantri 09/04/2019 09:00

Một người dùng cho biết kể từ vài tháng sau khi mua đồng hồ Apple Watch Series 4, anh cảm thấy nó tiện lợi hơn cả iPhone hay một số thiết bị khác của Apple.

Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin?

“Chiếc Apple Watch Series 4 tiếp tục khiến tôi phải bất ngờ ngày này qua ngày khác”, một người dùng có tên Dave Smith cho biết. Người này cũng khẳng định rằng trước đây, anh chưa từng là một tín đồ của Apple Watch, nhưng điều này đã thay đổi kể từ khi được tận tay sử dụng phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất của Apple.

“Tôi đeo Apple Watch suốt ngày, kể từ khi rời khỏi giường mỗi sáng, cho tới khi đi ngủ buổi tối”, Smith cho biết. “Bên cạnh theo dõi thời gian, tôi còn sử dụng nó để xem thời tiết, nhận thông báo từ công việc, gia đình, để giải trí, và theo dõi chế độ luyện tập mỗi ngày”.

Dave Smith thậm chí thừa nhận rằng đối với anh, Apple Watch còn tiện lợi hơn một số thiết bị khác như iPhone, iPad,... Và dưới đây là một vài ưu điểm nổi trội.

Apple Watch là thiết bị theo dõi thời tiết tốt nhất

Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin? - 1

“Nhấc chiếc iPhone lên, mở khoá, rồi kiếm tra thời tiết. Quá nhiều công đoạn”, Smith chia sẻ. “Còn Siri thì quá chậm và kém tiện lợi”.

Trong khi đó, theo Smith, kiểm tra thời tiết trên Apple Watch là một động tác vô cùng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt là khi người dùng cài đặt giao diện màn hình chính của Apple Watch với biểu tượng thời tiết nằm ở góc bên trái. Lúc bấy giờ, bạn chỉ cần giơ tay lên là đã theo dõi được thời tiết.

Apple Watch tốt hơn cả iPhone trong việc nhận cuộc gọi

Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin? - 2

Thật khó tin khi một chiếc đồng hồ lại có khả năng nhận cuộc gọi tốt hơn so với một chiếc ... điện thoại. Nhưng điều này là hoàn toàn chính xác, theo Dave Smith.

“Chiếc điện thoại không phải lúc nào cũng ở bên cạnh chúng ta. Có lúc nó ở trong túi quần, trong túi xách, trên mặt bàn, hay thậm chí ở một phòng khác khi tôi đang ở căn hộ của mình”, Smith nói.

Tuy nhiên với Apple Watch, Smith khẳng định bất kỳ ai cũng có thể nhận hoặc từ chối mọi cuộc gọi ngay từ trên cổ tay mình mà không bao giờ lo bị bỏ lỡ.

Không dừng lại ở đó, Apple Watch thậm chí làm tốt hơn cả iPhone trong liên lạc với người thân

Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin? - 3

Trên chiếc Apple Watch Series 4, bạn có thể tạo những liên lạc dưới dạng biểu tượng rồi đặt chúng trên màn hình. Điều này giúp cho việc liên lạc với những người thân trong vòng kết nối trở nên tiện lợi, khi chỉ cần “giơ tay lên” là đủ.

Điều khiển Apple TV cực tiện lợi

Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin? - 4

Đối với những người sử dụng Apple TV, họ thường bắt buộc phải sử dụng bộ điều khiển remote hoặc một chiếc iPhone để chuyển kênh hoặc điều khiển video.

Tuy nhiên, Dave Smith cho biết anh thường xuyên để quên remote TV ở một nơi nào đó, còn điện thoại thì tốn quá nhiều bước để mở khoá, truy cập ứng dụng,... Điều này sẽ khiến bạn đặc biệt khó chịu khi ngồi trên ghế sofa và đang theo dõi bộ phim yêu thích.

Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn luôn có chiếc Apple Watch trên tay với những thao tác cực kì tiện lợi. Bên cạnh đó, theo Smith, Apple Watch còn nhiều tính năng tiện lợi khác như điều khiển âm nhạc, kết nối với các thiết bị smarthome,... khiến anh vô cùng “tâm đắc”, và đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Apple Watch còn tiện lợi hơn cả iPhone, bạn có tin?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO