Arsenal bị Brentford cầm hòa ở vòng 23 Premier League

B.Phúc (tổng hợp) 12/02/2023 08:57

Arsenal có 51 điểm sau 21 trận đấu, hơn đội nhì bảng Man City 6 điểm. Tối nay, Man City sẽ thi đấu với Aston Villa tại Etihad.

Trossard ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal (Ảnh: GI).

Xét về chỉ số thống kê, Arsenal vẫn nhỉnh hơn ở thời gian cầm bóng, dứt điểm, dẫu vậy các cơ hội ghi bàn của đội khách lại rõ nét hơn trong 45 phút đầu tiên. Đáng kể nhất là tình huống Toney dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa đưa bóng dội xà ngang bật ra.

Sau khi không bên nào có được bàn thắng sau hiệp một. Hiệp hai tiếp tục diễn ra đầy căng thẳng. Arsenal đã có được thế trận tốt hơn khi họ làm chủ trận đấu, không để đối thủ tổ chức tấn công nhiều như trong hiệp đầu tiên.

Duy trì được áp lực tấn công tốt, đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 66. Saka thoát xuống bên phải nhận bóng và căng ngang loại bỏ toàn bộ hệ thống phòng thủ của đối phương để Trossard đệm bóng vào lưới trống ở gần phía cột dọc trái.

Niềm vui của các cầu thủ Arsenal sớm bị dập tắt. Phút 75, sau tình huống bóng luẩn quẩn trong vòng cấm địa của Arsenal, Toney đã nhanh chân đệm bóng cận thành gỡ hòa cho đội khách. Mất vài phút VAR kiểm tra xem các tình huống trước khi bóng vào lưới, cầu thủ của Brentford có việt vị hay không và cuối cùng bàn thắng đã được công nhận.

Arsenal dồn lên tấn công ở những phút cuối hòng tìm thêm bàn thắng song họ đã không thể thành công trước hàng thủ được tổ chức tốt của Brentford. Không thể ghi bàn, Arsenal đành chấp nhận chia điểm.

Arsenal đã có trận thứ hai liên tiếp không thắng khi "Pháo thủ" hòa 1-1 trước Brentford.

Arsenal có 51 điểm sau 21 trận đấu, hơn đội nhì bảng Man City 6 điểm. Tối nay, Man City sẽ thi đấu với Aston Villa tại Etihad.

[Ngoại hạng Anh: Tìm lại cảm giác chiến thắng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal bị Brentford cầm hòa ở vòng 23 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO