Arsenal bị loại khỏi Europa League sau loạt sút luân lưu

PV (Tổng hợp) 17/03/2023 09:16

Sáng nay (17/3) đã diễn ra các trận lượt về của vòng 1/8 Europa League 2022/2023. Ở trận đấu giữa Arsenal với Sporting Lisbon, Sporting Lisbon xuất sắc đánh bại Arsenal trên chấm luân lưu với tỉ số 5-3, khi hai đội hòa nhau tổng tỉ số 3-3 sau hai lượt trận.

Trận đấu diễn ra trên sân Emirates, Arsenal buộc phải thắng Sporting Lisbon khi đã bị đối thủ này cầm hòa 2-2 trong trận lượt đi. Với lợi thế sân nhà, Arsenal nhập cuộc rất tốt dù tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất. Sau 19 phút bóng lăn, Granit Xhaka đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Phút 19, Xhaka chớp thời cơ đá bồi chính xác mở tỉ số cho Pháo thủ. Ảnh: Vietnamnet.

Những tưởng có bàn thắng dẫn trước, Arsenal sẽ dễ đá hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Sau khi bị dẫn bàn, Sporting Lisbon đã chơi rất quyết tâm, gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Phút 62, Pedro Goncalves bất ngờ tung cú sút từ khoảng cách gần 50m hướng về khung thành Arsenal.

Sau khi Arsenal bị gỡ hòa, HLV Mikel Arteta đã tung Thomas Partey và Bukayo Saka vào sân. Thế trận tấn công của Arsenal được cải thiện, nhưng trước lối chơi phòng ngự phản công khoa học của Sporting Lisbon, Arsenal bế tắc trong việc ghi bàn thắng thứ 2.

Sporting Lisbon chiến đấu kiên cường, tiêu biểu là thủ thành Adan với pha cản phá xuất sắc. Ảnh: Vietnamnet.

Khi trận đấu phải bước vào hiệp phụ, Sporting Lisbon càng thi đấu lì lợm và khó chịu hơn. Sporting Lisbon chiến đấu kiên cường, tiêu biểu là thủ thành Adan với những pha cản phá xuất sắc.

Kết quả một số trận đấu còn lại như sau: Fenerbahce 1-0 Sevilla, Freiburg 0-2 Juventus, Feyenoord 7-1 Shakhtar Donetsk, Union St.Gilloise 3-0 Union Berlin, Real Sociedad 0-0 Roma và Ferencvaros 0-2 Bayer Leverkusen...

[Liên đoàn bóng đá Anh điều tra Arsenal, Aston Villa]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal bị loại khỏi Europa League sau loạt sút luân lưu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO