Arsenal chiêu mộ thành công Willian, ký hợp đồng 3 năm

Ngọc Trung 14/08/2020 16:44

Trang chủ Arsenal xác nhận đội bóng này đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil, Willian, sau khi ngôi sao này hết hợp đồng với Chelsea.

Theo đó, Willian sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, đến tháng 6/2023 với Arsenal. Trước đó, cầu thủ chạy cánh 32 tuổi người Brazil đã hết hạn hợp đồng với Chelsea và từ chối ký mới hợp đồng. Lý do là The Blues có chính sách chỉ ký hợp đồng từng năm một với cầu thủ trên 30 tuổi.

Ngoài Arsenal, Barcelona và Inter Miami, đội bóng của David Beckham, cũng liên kết với Willian nhưng cuối cùng ngôi sao này lựa chọn tiếp tục chinh chiến tại đấu trường Premier League. Tuy đã lớn tuổi nhưng phong độ của Willian khá ổn định. Mùa vừa qua, anh ra sân 47 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường và đóng góp 9 bàn thắng, bao gồm 4 bàn tại Premier League.

Willian bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà Brazil, tại CLB Corinthians, trước khi gia nhập Shakhtar Donetsk vào tháng 8/2007. Trong 6 năm ở đây, anh đã giành được bốn chức vô địch Premier League Ukraine và UEFA Cup vào năm 2009. 4 năm sau, anh ký hợp đồng với Anzhi Makhachkala trước khi gia nhập Chelsea, giành chiến thắng Premier League và League Cup trong mùa giải thứ hai ở xứ sở sương mù.

Trong suốt bảy năm ở Chelsea, anh ấy đã giành được hai chức vô địch Premier League, một FA Cup và Europa League. Anh đã có 339 lần ra sân, với 63 bàn thắng và 56 pha kiến ​​tạo trong thời gian đó.

“Tôi tin rằng anh ấy là một cầu thủ thực sự có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi,” Mikel Arteta nói về cậu học trò mới, “Chúng tôi đã theo dõi anh ấy trong vài tháng qua, chúng tôi có ý định rõ ràng là tăng cường tiền vệ tấn công và các vị trí tiền vệ cánh và anh ấy là một cầu thủ mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự linh hoạt, anh ấy có thể chơi ở ba hoặc bốn vị trí khác nhau.

Anh ấy có kinh nghiệm về mọi thứ trong thế giới bóng đá nhưng vẫn có tham vọng đến đây và cống hiến để đưa câu lạc bộ về nơi mình thuộc về. Tôi đã thực sự ấn tượng với tất cả các cuộc nói chuyện mà tôi đã có với anh ấy và anh ấy muốn đến như thế nào ”.

Trong máu áo Arsenal, Willian sẽ khoác áo số 12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal chiêu mộ thành công Willian, ký hợp đồng 3 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO