'Bà mai' Hồng Vân rời chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

Thảo Vy 30/10/2021 09:31

Sau 2 năm đồng hành với “Bạn muốn hẹn hò”, NSND Hồng Vân sẽ rời vị trí “bà mai” của chương trình vào đầu tháng 11. Nữ diễn viên cho biết, chị muốn tập trung cho việc chăm sóc gia đình.

NSND Hồng Vân sẽ rời chương trình Bạn muốn hẹn hò vì bận công việc gia đình. Được biết, Hồng Vân có kế hoạch sang Mỹ để chăm sóc cháu ngoại. Người thay thế Hồng Vân, tiếp tục cùng MC Quyền Linh dẫn "Bạn muốn hẹn hò" là diễn viên Ngọc Lan.

Trước đó, diễn viên Nam Thư đảm nhận vị trí này sau khi "bà mối" Cát Tường dừng chân. NSND Hồng Vân đảm nhận vị trí "bà mai" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" từ tập 550 mùa thứ 7. Nữ nghệ sĩ ghi dấu ấn với khán giả bởi cách dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng và tâm lý.

NSND Hồng Vân rời ghế chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Thỉnh thoảng, những màn "đấu khẩu" giữa hai MC để bảo vệ người tham gia cũng đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Vì vậy, thông tin NSND Hồng Vân ngừng đảm nhận vị trí "bà mai" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối.

Nói về lý do tạm ngừng tham gia chương trình, NSND Hồng Vân cho biết, đây là sự lựa chọn bất đắc dĩ. Chị tiết lộ: "Con gái Xí Ngầu sắp sinh con, tôi chuẩn bị lên chức bà ngoại nên muốn sang Mỹ chăm con và cháu. Ít nhất, em bé phải cứng cáp một chút tôi mới về lại Việt Nam".

Chị cũng cho rằng, việc mình rời chương trình đơn giản như hết nhiệm kỳ thì bàn giao lại cho người mới: "Khi mình không thể cáng đáng được nữa thì mình phải chuyển giao lại cho người khác".

Đồng thời, chị ý thức được việc mình có tuổi, cần bớt ôm đồm công việc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bà mai' Hồng Vân rời chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO