Ba mẹ con tử vong thương tâm trong vụ cháy cơ sở chăn ga gối đệm

B.Phúc 11/09/2022 08:00

Được lực lượng chức năng đưa ra khỏi xưởng chăn đệm cháy đi cấp cứu nhưng tới khoảng 21h tối ngày 10/9, cả 3 nạn nhân đều không qua khỏi.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN.

Liên quan đến vụ cháy tại cơ sở chăn ga gối đệm ở thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai (Hà Nội), tối muộn 10/9, Công an huyện Thanh Oai thông tin, 3 người bị thương trong vụ cháy được đưa đi cấp cứu đã tử vong tại bệnh viện. Các nạn nhân là 3 mẹ con trong một gia đình. Danh tính các nạn nhân đang được làm rõ. Đây là cơ sở chứa vật liệu dễ cháy như chăn, ga, gối, đệm... nên ngọn lửa lan rất nhanh.

Trước đó, vụ cháy bùng phát vào khoảng 16h30 ngày 10/9. Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy của Công an huyện Thanh Oai, quận Hà Đông và Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 4 tới hiện trường tổ chức chữa cháy, khẩn trương đưa những người bị nạn ra ngoài.

Đến 17h30 ngày 10/9, đám cháy cơ bản được khống chế. Ngọn lửa đã thiêu rụi và làm hư hỏng nhiều vật liệu, tài sản trong khu nhà xưởng rộng khoảng 300 m2 cùng ngôi nhà ống 3 tầng liền kề có diện tích khoảng 50 m2.

Ba người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho xưởng có kết cấu mái tôn. Một phần mái tôn đổ sập. Đám cháy cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng dạng ống liền kề.

Về việc giải quyết hậu quả vụ hỏa hoạn, trước mắt, UBND huyện đã giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện hỗ trợ mỗi gia đình người bị nạn 5 triệu đồng/hộ. Các ban ngành của huyện và xã Thanh Văn cũng được lưu ý thăm hỏi, hỗ trợ thân nhân người bị nạn.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba mẹ con tử vong thương tâm trong vụ cháy cơ sở chăn ga gối đệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO