Bà ngoại nhảy vội xuống bể phốt chứa đầy chất thải để cứu cháu

29/07/2022 09:24

Thấy cháu bị rơi xuống bể tự hoại bên dưới, người bà không do dự liền chạy tới và nhảy xuống để giải cứu.

Bà nhảy vội xuống bể phốt chứa đầy chất thải để cứu cháu.

Đoạn video hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem ghi lại khoảnh khắc khó tin trong cuộc giải cứu đáng kinh ngạc, được camera giám sát ở thành phố Phú Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, quay trọn vẹn. Được biết, sự cố xảy ra hôm 18/7.

Theo các nhân chứng, một bé trai đang chơi đùa trên con phố gần nhà. Vì tò mò, cậu bé đã nhấc nắp cống lên xem bên dưới có gì, thì không may rơi xuống bể tự hoại. Một người phụ nữ lớn tuổi được truyền thông địa phương đưa tin là bà cậu bé, phát hiện thấy nên vội vã lao tới.

Cậu bé bất ngờ rơi xuống bể chất thải (Ảnh cắt từ clip).

Không hề do dự, người bà vội nhảy xuống bể phốt chứa đầy chất thải để cứu cháu. Nhiều người dân xung quanh cũng xúm lại giúp đỡ hai bà cháu. May là bể khá nông nên cả hai không ảnh hưởng tới tính mạng. Chỉ vài giây sau, người bà kéo được cháu lên, nhờ người đàn ông ở trên đưa cậu bé ra khỏi cống. Khi đó, người bé trai dính đầy chất thải.

Nhờ sự hỗ trợ của những người xung quanh, nạn nhân được dốc ngược người, nôn chất thải ra ngoài. Sau khi được vỗ lưng, cậu bé ho thành tiếng. Truyền thông địa phương cho biết, bé trai bị sốc sau vụ việc, nhưng may mắn cả hai đều an toàn.

Người bà trông thấy cháu bị nạn, vội vã nhảy xuống để cứu (Ảnh cắt từ clip).

Theo lời kể của một người dân buôn bán gần đó, trước kia, phía trên bể phốt có một nắp cống rất chắc chắn. Nhưng vài năm trước, nó bị một chiếc xe tải cán nát. Từ đó, người ta để tạm vài tấm gỗ phủ sơ sài lên trên. Khi ra ngoài chơi, vì tò mò nên bé trai nhấc thử lên xem thì không may gặp nạn.

Cậu bé bị chất thải phủ kín người, tỏ ra sợ hãi nhưng may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn video được một người đàn ông họ Lý chia sẻ lên mạng xã hội. Ông Lý cũng là người chứng kiến vụ việc từ đầu tới cuối. Vì rất sốc trước những gì xảy ra, ông đã kiểm tra lại camera giám sát để xem lại. Cảm phục trước lòng dũng cảm của người bà không quản ngại sẵn lòng cứu cháu trong bất kể hoàn cảnh nào, ông quyết định đăng tải clip để truyền cảm hứng tới nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà ngoại nhảy vội xuống bể phốt chứa đầy chất thải để cứu cháu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO