Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt giữ đối tượng dùng dao tấn công tổ kiểm soát Covid-19

Hữu Vinh 30/08/2021 14:52

Ngày 30/8, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng đã tấn công một người đang trực chốt kiểm soát Covid-19 khiến người này bị thương, đứt gân tay, khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Đối tượng bị tạm giữ là Hoàng Văn Trung (40 tuổi, trú tại phường 11, TP Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 29/8, Trung điều khiển xe máy đến một chốt kiểm soát Covid-19 tại Phường 11 thì được yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Sau khi không xuất trình được giấy tờ, Trung đã rút trong túi ra một con dao dài khoảng 35 cm, tấn công vào tổ kiểm soát và đuổi theo chém ông Phạm Thanh Hải (44 tuổi) khiến ông Hải bị đứt gân tay. Ngay lập tức đối tượng Trung đã bị các lực lượng tổ chức truy bắt.

Ông Hải sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Vũng Tàu và được các bác sĩ tại bệnh viện nối lại gân tay. Hiện tình trạng sức khỏe của ông Hải hiện đã đã ổn định.

Được biết, Công an TP Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự đối tượng này, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt giữ đối tượng dùng dao tấn công tổ kiểm soát Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO