Bà Rịa - Vũng Tàu: Gỡ bỏ lệnh tạm dừng, nhiều hoạt động được trở lại bình thường

Hữu Vinh 26/02/2021 21:51

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành văn bản gỡ bỏ các lệnh tạm dừng, khôi phục trạng thái bình thường mới.

Ngày 26/2, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, căn cứ tình hình thực tế và kết quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, UBND tỉnh này đã có văn bản gửi các cơ quan ban, ngành, UBND các huyện, thị xã và thành phố, khôi phục trạng thái bình thường mới trên địa bàn.

Ảnh minh hoạ: Đan Châu.

Theo đó, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế”, đảm bảo an sinh xã hội và hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đề ra, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành văn bản chấm dứt toàn bộ lệnh tạm dừng các hoạt động tại công văn ban hành số 1102/UBND - VP ngày 3/2 của UBND tỉnh từ 0h ngày 28/2.

Tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát theo Quyết định số 328/ QĐ-UBND ngày 9/2 của UBND tỉnh từ 0h ngày 28/2.

Trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh quay trở lại trường để học tập từ ngày 1/3. Sở Giáo dục và Đào tạo cần triển khai nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường.

Thông báo rộng rãi cho tất cả học sinh, sinh viên, học viên trở về từ vùng dịch hoặc từng di chuyển đến vùng có dịch phải thực hiện khai báo y tế để được theo dõi.

Ngoài ra, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, địa phương khởi động lại các hoạt động kinh tế - xã hội, đảm bảo nguyên tắc an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở giáo dục và đạo tạo… tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, tiếp tục thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa - Vũng Tàu: Gỡ bỏ lệnh tạm dừng, nhiều hoạt động được trở lại bình thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO