Bà Rịa - Vũng Tàu: Kiểm tra Dự án Hồ Tràm Riverside

Lê Anh 19/05/2020 07:00

Ngày 18/5, Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện này đã tiến hành kiểm tra, làm việc với chủ đầu tư Dự án Hồ Tràm Riverside, với quy mô tới 60 ha đất nuôi trồng thủy sản, nhưng tự ý phân lô và giao cho rất nhiều công ty môi giới bất động sản chào bán với hình thức tương tự như Công ty Alibaba.

Kết quả xác minh ban đầu của Đoàn kiểm tra liên ngành tại Dự án bất động sản Hồ Tràm Riverside, Công an huyện Xuyên Mộc cho biết dự án này có quy mô khoảng 60 ha thuộc ấp Gò Cát, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

Qua kiểm tra, làm việc với đại diện chủ đầu tư là ông Nguyễn Quốc Vinh đã thừa nhận việc tiến hành san lấp, tạo lập mặt bằng khoảng 80% diện tích trên, trong đó có xây dựng một cổng bê tông và cho làm một đường trục chính (hiện trạng đường đất) và 08 đường ngang.

Tại thời điểm làm việc, dự án đang có tình trạng thi công hệ thống thoát nước trong khu đất, với dấu hiệu phân lô, bán nền. Đáng chú ý, phía người đứng tên trên phần đất trên đang làm thủ tục xin phép mở đường trong khu đất nhưng chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận. Ngoài ra, khu đất này có 34,5 ha đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phần còn lại chưa được cấp GCN.

Hiện tại Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc tiếp tục giao Công an huyện này thu thập thông tin pháp lý, quá trình mua bán, chuyển nhượng đất đai tại dự án, để xác minh có hay không dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản; thực hiện phân lô bán nền khi chưa được cơ quan chính quyền cấp phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa - Vũng Tàu: Kiểm tra Dự án Hồ Tràm Riverside

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO