Bà Rịa - Vũng Tàu: Phẫn nộ với hình ảnh 'vứt tiền' của môi giới bất động sản

NAM PHONG 22/03/2022 09:59

Nhân viên môi giới mặc vest, ngồi trên xe bán tải chở theo một số lượng tiền mặt lớn, rồi ném những cọc tiền xuống khu đất.

Những cọc tiền được ném vương vãi xuống đất. Ảnh cắt từ clip
Những cọc tiền được ném vương vãi xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một thanh niên mang vest màu trắng, đầu đội mũ, ngồi sau xe ô tô bán tải, liên tục xếp những cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng.

Hình ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội
Hình ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội.

Người này nói: “Mình muốn giàu nên mình nuôi đất”.

Người đàn ông trong clip sau đó xách chiếc túi đựng nhiều cọc tiền mặt và ném xuống đất.

Clip "quảng cáo láo" về bất động sản và "ném tiền" phản cảm của môi giới.

Trước đó, cũng tại vị trí khu đất này, một clip khác do tài khoản N.M.L. đăng tải trên mạng xã hội giới thiệu mình đến từ “Thương Gia Land”. Người này còn chỉ tay và giới thiệu đây là “khu đất dự án 4 mẫu với 61 nền đất, tại trung tâm thị trấn Đất Đỏ có diện tích từ 450 m2 tới 500 m2 có giá bán từ 1,7 tỷ tới 2,1 tỷ”. Và mời gọi mọi người tới xem “dự án”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khu đất trong các clip của N.T.L., thuộc thửa số 1554, tờ bản đồ số 5, thuộc thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bà Nguyễn Thị Thuận sở hữu có diện tích 21.600 m2, mục đích sử dụng là đất trồng cây hằng năm.

Nguồn gốc đất được nhận thừa kế và công nhận quyền sử dụng đất mà không thu tiền sử dụng đất. Đây không phải là dự án bất động sản.

Được biết, bà Thuận đã xin chủ trương tách thửa, phân lô cho khu đất, và đã được bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai (thuộc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cấp hơn 60 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất diện tích từ 500 m2 trở lên.

Khảo sát thực tế tại khu đất, hiện chủ đất đã triển khai mở một lối đi tạm từ trục đường Lê Văn Một hiện hữu. Bên trong khu đất được chủ đất mở đường giao thông, hiện đã tiến hành rải thảm, đá mi, tạo thành 3 con đường trên đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa - Vũng Tàu: Phẫn nộ với hình ảnh 'vứt tiền' của môi giới bất động sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO