Bà Rịa – Vũng Tàu: Phát hiện thêm 4 ca nhiễm mới ngày 5/7

Hữu Vinh 05/07/2021 15:07

Ngày 5/7, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 (BCĐ) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, số ca nhiễm SARS-CoV-2 đã ghi nhận trên địa bàn tỉnh đã lên đến 17 ca, trong đó 4 ca mới ghi nhận trong ngày 5/7 dựa theo các kết quả xét nghiệm trước đó.

Test nhanh Covid-19 tại chốt kiểm soát dịch bệnh trên Quốc lộ 51 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Test nhanh Covid-19 tại chốt kiểm soát dịch bệnh trên Quốc lộ 51 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo BCĐ, trong 4 ca nhiễm mới được ghi nhận, có 01 ca được ghi nhận ngoài cộng đồng và 3 ca ghi nhận trong các khu vực cách ly.

Được biết, ông T.Đ.L đã lên chợ đầu mối Bình Điền (TP Hồ Chí Minh) lấy hải sản về bán tại vựa hải sản của gia đình nằm ở mặt sau của Chợ đầu mối Lam Sơn.

Rạng sáng ngày 5/7, BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TX. Phú Mỹ cũng đã khẩn cấp phong tỏa Chợ đầu mối Lam Sơn và tổ 15, khu phố Phước Sơn, phường Phước Hòa do có liên quan đến một ca dương tính là ông T.Đ.L..

Hiện nay, các cơ quan chức năng của các địa phương đang tiến hành ráo riết truy vết các trường hợp liên quan, phun khử khuẩn nơi ở, những nơi có liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Từ ngày 2/7, ngay sau khi Bà Rịa – Vũng Tàu có những ca nhiễm liên quan đến chợ Bình Điền, BCĐ Phòng, chống dịch Covid-19 phường Phước Hoà và TX. Phú Mỹ đã vận động ông T.Đ.L. đi cách ly tập trung tại Khu ký túc xá Dầu khí (phường Long Toàn, TP Bà Rịa), đồng thời tiến hành phu khử khuẩn toàn bộ khu vực, nơi đây thống kê có khoảng 445 tiểu thương buôn bán. Còn Tổ 15 nơi ông T.Đ.L. cư trú có khoảng 54 hộ với 261 nhân khẩu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa – Vũng Tàu: Phát hiện thêm 4 ca nhiễm mới ngày 5/7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO