Bà Rịa – Vũng Tàu: Trao tặng 6 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Tương Kỳ 26/01/2021 19:00

Ngày 26/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã trao tặng 6 ngôi nhà Đại đoàn kết cho một số hộ gia đình tại thị trấn Phú Mỹ và huyện Xuyên Mộc.

Theo đó, các hộ gia đình bà Võ Thị Lệ, Nguyễn Văn Chơi, Nguyễn Quý Mão, Bùi Thị My (cùng ngụ tại thôn Phước Hiệp, xã Tân Hòa, thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã được Công ty TNHH MTV XSKT An Giang trao tặng.

Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các nhà tài trợ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Còn tại huyện Xuyên Mộc, các gia đình ông Phạm Văn Thanh, Nguyễn Ngọc Hải được nhận nhà Đại đoàn kết do Ngân hàng Đầu tư và Phát Triển Việt Nam Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu tài trợ.

Đây đều là những hộ gia đình có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Những ngôi nhà Đại đoàn kết được trao tặng đợt này có giá trị từ 60 đến 150 triệu đồng. Mỗi căn nhà được Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và nhà tài trợ hỗ trợ 60 triệu, phần còn lại do người thân và nhà hảo tâm khác hỗ trợ thêm để xây dựng.

Tại buổi trao tặng nhà Đại đoàn kết, đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gửi lời cám ơn đến các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân đã góp phần xây dựng những căn nhà khang trang giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định.

Đồng thời, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng mong muốn, thời gian tới có thêm nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân cùng đồng hành chung tay góp sức cùng Mặt trận và chính quyền địa phương trong công tác hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa – Vũng Tàu: Trao tặng 6 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO