Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt nam thanh niên giấu ma túy trong vùng kín

Trung Nguyên 01/08/2021 19:49

Khi thấy lực lượng chức năng đi tuần tra, đối tượng này đã quay xe bỏ chạy, tổ công tác ngay sau đó đã áp sát, tiến hành kiểm tra giấy tờ.

Đối tượng Trương Thái Hưng  bị cơ quan chức năng bắt giữ - Ảnh: Trung Nguyên.
Đối tượng Trương Thái Hưng bị cơ quan chức năng bắt giữ - Ảnh: Trung Nguyên.

Khoảng 16h ngày 1/8, nam thanh niên nói trên đang điều khiển xe máy lưu thông theo hướng từ Trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về xã Hòa Long (TP Bà Rịa).

Khi người này đến giao lộ đường Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Thành Hiến thì bất ngờ gặp Tổ công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 Công an TP Bà Rịa nên quay xe bỏ chạy.

Nhận thấy nhiều điểm nghi vấn từ người điều khiển xe máy mang BKS: 72D1-035.93, tổ công tác đã ra hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng lại và tiến hành kiểm tra giấy tờ tùy thân đối với trường hợp này.

Qua đó, thanh niên này khai nhận tên Trương Thái Hưng (24 tuổi, ngụ xã Hòa Long), điều khiển xe máy từ thị xã Phú Mỹ về nhà.

Tang vật của vụ án - Ảnh: Trung Nguyên.
Tang vật của vụ án. Ảnh: Trung Nguyên.

Qua khai thác thông tin, nhận thấy đối tượng Hưng có biểu hiện khác thường, cặp mắt lờ đờ nên tổ công tác đã nghi ngờ người này có sử dụng ma túy nên tiến hành khám xét.

Tại hiện trường, tổ công tác đã phát hiện Hưng giấu ma túy trong vùng kín của mình để hòng qua mắt lực lượng chức năng.

Qua đấu tranh, Hưng khai nhận tang vật trên là ma túy đá, được Hưng mua của một người đàn ông ở thị xã Phú Mỹ từ ngày 31/7 và hẹn lấy hàng vào chiều 1/8.

Khi trên đường đi tiêu thụ thì bị tổ công tác phát hiện, bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt nam thanh niên giấu ma túy trong vùng kín

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO