Bà Rịa-Vũng Tàu: Chủ tịch UBND huyện Long Điền đã đi làm việc trở lại

Hữu Vinh - Mạnh Thìn 21/09/2021 15:40

Chủ tịch UBND huyện Long Điền (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã đi làm trở lại, mặc dù trước đó ông này có nộp đơn xin nghỉ việc với lý do chưa điều hành tốt công tác chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch UBND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: N.T.
Ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch UBND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: N.T.

Liên quan đến việc ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch UBND Long Điền (Bà Rịa-Vũng Tàu) xin nghỉ việc với lý do chưa điều hành tốt công tác chống dịch Covid-19 trên địa bàn, chiều nay, nguồn tin của phóng viên Đại Đoàn Kết cho biết, ông Hùng đã rút đơn và đi làm bình thường trong sáng nay.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền báo cáo của Huyện ủy Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có nội dung ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch UBND huyện này xin nghỉ việc từ ngày 19/9. Trong đơn, vị Chủ tịch huyện trình bày lý do: “Trong thời gian qua, mặc dù bản thân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, xuyên suốt trong công tác điều hành phòng chống dịch. Tuy nhiên, bản thân nhìn nhận vẫn còn những thiếu sót trong chỉ đạo điều hành. Cụ thể, một số địa phương trên địa bàn huyện thực hiện chưa nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, dẫn đến hiện nay vẫn còn phát sinh một số ca dương tính trong cộng đồng (xã An Ngãi và thị trấn Long Điền) và tại khu vực phong tỏa (thị trấn Long Hải)...”.

Mặc dù Bí thư Huyện ủy đã động viên, chia sẻ và đề nghị tiếp tục làm việc nhưng ông Hùng nhất định xin nghỉ việc và đề xuất phân công ông Lâm Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thường trực đảm nhiệm công việc thay mình.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Minh Đạm tham gia vận chuyển, tiếp tế lương thực cho người dân thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Minh Đạm tham gia vận chuyển, tiếp tế lương thực cho người dân thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Xác nhận với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, nguồn tin trên cho biết, văn bản báo cáo lan truyền trên mạng là thật và nhấn mạnh, ông Nguyễn Bá Hùng là cán bộ thuộc diện quản lý của Tỉnh ủy, nên phải được Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy xem xét và quyết định nếu có đơn xin nghỉ việc.

Theo tin phóng viên có được, Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu đã động viên, chia sẻ về những khó khăn của ông Nguyễn Bá Hùng trong thời gian qua. Sáng nay, ông Hùng đã rút đơn xin nghỉ việc và đi làm bình thường.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, huyện Long Điền cùng với TP Vũng Tàu, thị xã Phú Mỹ là những “vùng đỏ” về Covid-19 ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đặc biệt, điểm “nóng” thị trấn Long Hải của huyện Long Điền mặc dù đã phong tỏa với nhiều biện pháp phòng dịch cứng rắn tuy nhiên số ca mắc Covid-19 vẫn tăng, trong đó ghi nhận nhiều ca mắc mới ngoài cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Chủ tịch UBND huyện Long Điền đã đi làm việc trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO