Bà Rịa-Vũng Tàu: Giải cứu cụ ông 85 tuổi kẹt giữa hai bức tường

Mạnh Thìn 27/09/2021 09:24

Người nhà cụ Quyến cho biết, hàng ngày cụ vẫn hay di chuyển qua khe giữa hai bức tường, do sơ suất bị té ngã nên kẹt lại không thoát ra ngoài được.

Cụ Quyến bị kẹt giữa hai bức tường lúc chưa được giải cứu. Ảnh: Công an cung cấp.
Cụ Quyến bị kẹt giữa hai bức tường lúc chưa được giải cứu. Ảnh: Công an cung cấp.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công và an toàn cụ ông 85 tuổi bị kẹt giữa 2 bức tường.

Trước đó, lúc 9h30 ngày 25/9, đơn vị này nhận được tin báo về việc cụ ông Nguyễn Quyến (85 tuổi) nhà ở số 33/1 Nguyễn Hiền, phường 2, TP Vũng Tàu bị mắc kẹt giữa 2 bức tường nhà. Ngay lập tức, đơn vị đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường giải cứu cụ ông. Theo lực lượng chức năng, do khoảng cách giữa 2 bức tường rất hẹp nên việc cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn. Sau 20 phút, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ tham gia cứu nạn đã đưa được cụ Quyến ra ngoài an toàn.

Trao đối với cơ quan chức năng, gia đình cụ Quyến cho biết, hàng ngày cụ vẫn di chuyển bằng cách nghiêng người qua khe của 2 bức tường nhà. Tuy nhiên, khi di chuyển do sơ suất bị té ngã nên cụ bị kẹt lại không thoát ra ngoài được. Rất may, lực lượng chức năng đã đến giải cứu kịp thời, sau khi được đưa ra, sức khỏe và tâm lý của cụ ổn định. Cụ Quyến cũng được test nhanh Covid-19 và cho kết quả âm tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Giải cứu cụ ông 85 tuổi kẹt giữa hai bức tường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO