Bà Rịa-Vũng Tàu: Một ngày, phạt gần 900 triệu đồng vi phạm giãn cách

Hữu Vinh 27/08/2021 17:38

Chỉ trong một ngày, Công an các địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành lập biên bản và ra quyết định xử phạt với số tiền gần 900 triệu đồng, những người vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày đầu giãn cách đợt 4, nhiều người dân đã vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh minh họa: Hữu Vinh.

Ngay từ sáng sớm 26/8, lực lượng Công an, quân sự các địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ra quân tuần tra, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Tuy nhiên, tại nhiều địa phương vẫn còn xảy ra tình trạng người dân ra đường không có lý do chính đáng. Trong ngày 26/8, Công an các địa phương đã triển khai 332 tổ công tác tuần tra, kiểm tra, nhắc nhở việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện giãn cách.

Các lực lượng đã tổ chức 1.070 lượt tuần tra kiểm soát, lập biên bản và ra quyết định xử phạt 469 trường hợp về hành vi không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền hơn 896,7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đã tiến hành nhắc nhở 334 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch và giãn cách xã hội.

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đồng loạt yêu cầu người dân không được trực tiếp đi chợ. Thay vào đó, việc cung ứng lương thực thực phẩm cho người dân sẽ thông qua các Tổ Covid cộng đồng và Tổ đi chợ hộ, cùng với hoạt động của lực lượng shipper chuyên nghiệp và tình nguyện tùy theo tình hình thực tế của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Một ngày, phạt gần 900 triệu đồng vi phạm giãn cách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO