Bà Rịa-Vũng Tàu: Sau cuộc nhậu, chồng cắt cổ vợ tử vong

Trung Nguyên 03/08/2021 21:56

Sau khi đi nhậu về, đối tượng Hoàng cãi nhau lớn tiếng với vợ, sau đó y lôi người vợ ra trước nhà cắt cổ, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ án - Ảnh: Trung Nguyên
Hiện trường vụ án. Ảnh: Trung Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 3/8, Phan Minh Hoàng (34 tuổi, ngụ Thị xã Phú Mỹ), sau khi đi nhậu về nhà tại ấp Phước Tấn (xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ) đã xảy ra mâu thuẫn với vợ mình là chị N.T.Đ (39 tuổi).

Một người dân gần nhà Hoàng cho biết, tôi nghe tiếng 2 vợ chồng cãi nhau ồn ào nhưng không vào can ngăn. Một lúc sau, tôi nghe Hoàng la lớn “mày muốn sao, muốn tao giết mày rồi tao chết chung không?”, sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu của chị Đ., khi tôi đến thì thấy chị Đ. đã nằm gục dưới đất với vết thương ngay cổ.

Nhận được tin báo, 2 cán bộ Công an xã Tân Hòa đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu Hoàng bỏ dao xuống nhưng đối tượng này không chấp hành còn xông vào đâm 2 cán bộ Công an.

Bằng biện pháp nghiệp vụ cùng với sự trợ giúp của nhiều cán bộ Công an khác, đối tượng Phan Minh Hoàng đã bị khống chế, tuy nhiên, nạn nhân Đ. đã tử vong.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ Phan Minh Hoàng (34 tuổi, ngụ TX Phú Mỹ) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Sau cuộc nhậu, chồng cắt cổ vợ tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO