Bà Rịa-Vũng Tàu thừa nhận có chậm trễ trong việc tiêm vaccine phòng Covid-19

Hữu Vinh 11/08/2021 15:43

Ngày 11/8, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa -Vũng Tàu cho biết, có việc chậm trễ, bị động trong công tác tiêm vaccine phòng dịch Covid-19 tại địa phương như Bộ Y tế thông tin.

Ảnh minh họa.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lên kế hoạch và dự kiến hết ngày 13/8 sẽ hoàn thành việc tiêm chủng theo lượng vaccine đã được phân bổ.

Để khắc phục những hạn chế trên, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thành lập Ban chỉ đạo chiến dịch tiêm chủng Vaccine Covid-19 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh này làm trưởng đoàn, nhằm đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, trên cơ sở bảo đảm an toàn, xử lý kịp thời tình huống phát sinh.

Theo bà Yến, Bộ Y tế cũng có đặt vấn đề đến ngày 15/8 nếu không tiêm hết lượng vaccine phòng Covid-19 còn trong kho thì sẽ điều chuyển về nơi khác. Hiện địa phương cũng đã lên kế hoạch và dự kiến hết ngày 13/8 sẽ hoàn thành việc tiêm chủng theo lượng vaccine đã được phân bổ và tiếp tục đề nghị phân bổ tiếp các đợt tiếp theo.

Ngoài ra, Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã chỉ đạo địa phương nào không hoàn thành tiến độ tiêm chủng vaccine theo đúng kế hoạch thì người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương đó phải chịu trách nhiệm trước Tỉnh ủy, UBND tỉnh; đồng thời thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân trong tỉnh biết và giám sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu thừa nhận có chậm trễ trong việc tiêm vaccine phòng Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO