Bà Rịa-Vũng Tàu: Tổ chức thi tuyển 12 chức danh lãnh đạo cấp sở

Mạnh Thìn 25/09/2021 16:06

24 thí sinh thi tuyển vào 12 chức danh lãnh đạo các Sở, Ban, ngành đoàn thể của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Kỳ thi là dịp để lựa chọn những người có đức, có tài, nhất là đội ngũ cán bộ trẻ tham gia vào công tác lãnh đạo, quản lý.

Một thí sinh tham gia dự thi. Ảnh: Báo BRVT.
Một thí sinh tham gia dự thi. Ảnh: Báo BRVT.

Ngày 25/9, Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Năm nay, có 24 thí sinh thi tuyển vào 12 chức danh lãnh đạo các Sở, Ban, ngành đoàn thể của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu gồm: Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Giám đốc các Sở Nội vụ, Kế hoạch đầu tư, Công thương, Giao thông vận tải, Lao động thương binh và xã hội, Công thương, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Xây dựng, Khoa học công nghệ, Tài nguyên môi trường và Phó Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Các thí sinh thi viết “Kiến thức chung” với thời gian làm bài 180 phút. Nếu các thí sinh đạt 50 điểm trở lên trong thang điểm 100 sẽ tiếp tục dự thi thuyết trình với chủ đề “Đồng chí sẽ làm gì nếu được bổ nhiệm vào chức danh thi tuyển?”.

Ban tổ chức cho biết, trước đó, các thí sinh đã được quán triệt một số nội dung của kỳ thi; theo đó, yêu cầu các thí sinh thực hiện nghiêm túc, bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi dự thi; chấp hành tốt nội quy, bảo đảm việc thi tuyển diễn ra công bằng, công khai, khách quan, minh bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Tổ chức thi tuyển 12 chức danh lãnh đạo cấp sở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO