Bà Rịa-Vũng Tàu: Trong thời gian giãn cách, vác súng AK đi dọa đối thủ

Trung Nguyên 01/08/2021 18:55

Trên đường mang súng đi tìm đối thủ để dọa, một nam thanh niên tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bị tổ tuần tra bắt tại chỗ.

Tang vật thu giữ - Ảnh: CTV.
Tang vật thu giữ. Ảnh: CTV.

Ngày 1/8, Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, hiện cơ quan này đang lấy lời khai của Nguyễn Quốc Dương (27 tuổi, xã Bông Trang) để điều tra làm rõ nguồn gốc súng AK mà thanh niên này mang ra đường.

Tại cơ quan điều tra, Dương khai nhận, do mâu thuẫn với một người khác, nên Dương đã có ý dùng súng để hăm họa đối thủ. Súng AK và một số đạn được Dương tìm thấy trong quá trình vào rừng đào gốc cây. Dương cho biết vẫn còn một quả đạn pháo cỡ 105 mm tại khu vực mình đào cây trong rừng.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 31/7, tổ tuần phòng chống Covid-19 Công an xã Bông Trang đang thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 55. Tại khu vực ấp Trang Định (xã Bông Trang), tổ công tác phát hiện Dương điều khiển xe máy biển kiểm soát 72G1 - 520.64 từ trong ấp Trang Định ra đường.

Thấy lực lượng chức năng, Dương quay xe bỏ chạy thì bị tổ công tác truy đuổi, kiểm tra giấy tờ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng phát hiện 1 túi xách, bên trong có 1 khẩu súng AK, nhưng không có đạn.

Khám xét nhanh tại chỗ, lực lượng thu giữ 1 hộp tiếp đạn còn 4 viên và 15 viên được Dương gói trong hộp giấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Trong thời gian giãn cách, vác súng AK đi dọa đối thủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO