Ba thành viên RM, Jin và Suga của BTS mắc Covid-19

Hà Anh (theo AP) 26/12/2021 11:41

Ngày 26/12, công ty quản lý của BTS cho biết, 3 thành viên của nhóm nhạc này đã bị nhiễm Covid-19 sau khi trở về nước.

Ban nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS. Ảnh: AP.

RM và Jin đã được chẩn đoán mắc Covid-19 vào tối 25/12, công ty quản lý âm nhạc Big Hit cho biết trong một tuyên bố. Trước đó, một thành viên khác, Suga, đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 hôm 24/12. Big Hit cũng cho biết, cả ba đều đã tiêm mũi vaccine thứ 2 vào tháng 8.

BTS là một nhóm nhạc nam gồm bảy thành viên. Bốn thành viên còn lại là J-Hope, Jungkook, V và Jimin.

RM. Ảnh: AP.

Theo công ty quản lý, RM không có biểu hiện gì đặc biệt trong khi Jin chỉ có các triệu chứng nhẹ bao gồm sốt nhẹ và đang tự điều trị tại nhà. CÙng với đó, Suga cũng không có triệu chứng và đang tự chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Theo nguồn tin, RM đã có kết quả âm tính sau khi trở về từ Mỹ vào đầu tháng 12, nhưng sau đó anh lại nhận kết quả dương tính trước khi kết thúc cách ly.

Jin. Ảnh: AP.

Trong khi đó, sau khi trở về Hàn Quốc vào tháng này, Jin đã trải qua 2 lần xét nghiệm PCR, khi về nước và trước khi kết thúc tự cách ly, cả hai lần đều cho kết quả âm tính. Nhưng anh lại có các triệu chứng giống như cúm vào chiều ngày 25/12 trước khi anh ấy thực hiện một xét nghiệm PCR khác và cho kết quả dương tính.

Công ty quản lý cho biết, họ sẽ tiếp tục hỗ trợ ba thành viên để họ phục hồi nhanh chóng, bao gồm hợp tác với các yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan y tế Hàn Quốc.

Suga. Ảnh: AP.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, BTS đã thu hút được sự công nhận trên toàn cầu về hoạt động âm nhạc và hoạt động tự sản xuất của họ, bao gồm cả việc phát biểu tại Liên Hợp Quốc và công khai kêu gọi chống phân biệt chủng tộc châu Á.

BTS xuất hiện tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ vào tháng 11. Ảnh: Reuters.

BTS đã được vinh danh là nghệ sĩ của năm và nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất, đồng thời giành giải Bài hát pop được yêu thích cho ca khúc “Butter” tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ vào tháng 11. Vào tháng 10, sự kết hợp của nhóm với ban nhạc rock người Anh Coldplay trong ca khúc “My Universe”, đã đạt vị trí số 1 trên Billboard Hot 100. Đây là vị trí số 1 thứ sáu trên Hot 100 của BTS.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba thành viên RM, Jin và Suga của BTS mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO