Ba triển lãm Quốc tế đồng thời được khai mạc tại TP HCM

Quốc Định 07/09/2022 21:09

Ngày 7/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 3 triển lãm gồm: Triển lãm Quốc tế về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh (HVACR) - Hàng hải (INMEX) chính thức được khai mạc.

Đây là lần đầu tiên kết hợp, chuỗi triển lãm EPV - HVACR - INMEX Vietnam 2022 được kết hợp tổ chức. Diễn ra trong 3 ngày, các triển lãm sẽ mang đến những thông tin chuyên ngành cập nhật, cơ hội kết nối và tìm đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp.

Ban tổ chức nhấn nút khai mạc các triển lãm.

Ông BT. Tee - đại diện Ban tổ chức cho biết, Việt Nam ngày càng nổi lên là một phần của chuỗi giá trị và cung ứng toàn cầu, với ngày càng nhiều ngành sản xuất công nghiệp hiện diện trong nước. Ngoài ra, trong khu vực ASEAN thì ngành hàng hải của Việt Nam chỉ đứng sau Singapore và Philippines. Điều đó cho thấy các ngành có liên quan tới chuỗi sản xuất công nghiệp, logistics tại Việt Nam còn rất nhiều cơ hội để cải thiện.

Chuỗi triển lãm EPV - HVACR - INMEX có diện tích 4.000 m2 và hơn 200 đơn vị tham gia, trong đó hơn 80% đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ phát triển như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore,…

Khách tham quan, tìm kiếm cơ hội giao thương tại triển lãm.

Bên cạnh khu triển lãm trưng bày những thông tin và công nghệ mới, các hoạt động bên lề đầy sáng tạo hướng tới sự phát triển bền vững như: công nghiệp năng lượng - công nghiệp nhiệt, thông gió và điều hòa không khí - công nghiệp hàng hải, EPV - HVACR - INMEX sẽ có chuỗi hội thảo chuyên đề.

Chương trình hội thảo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn tại Việt Nam, nhìn nhận trực diện thách thức thực tiễn và lĩnh hội kiến thức từ chuyên gia và đại diện doanh nghiệp lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba triển lãm Quốc tế đồng thời được khai mạc tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO