Bà Vũ Đặng Hải Yến thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC từ 14/7

PV 15/07/2022 10:55

Thời gian gần đây, Tập đoàn FLC có nhiều thay đổi về nhân sự. HĐQT đã chấp thuận đề nghị được từ chức của bà Vũ Đặng Hải Yến kể từ ngày 14/7.

Bà Vũ Đặng Hải Yến.

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC (FLC), bà Vũ Đặng Hải Yến đã nộp đơn tới HĐQT đề nghị được thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc “vì một số lý do cá nhân”. Sau đó, HĐQT Tập đoàn FLC đã chấp thuận đề nghị được từ chức của bà Vũ Đặng Hải Yến kể từ ngày 14/7.

Ngày 29/3 vừa qua, bà Yến là người được ông Trịnh Văn Quyết ủy quyền thay mặt và đại diện thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và Bamboo Airways, cũng như toàn bộ quyền cổ đông của ông Quyết tại hai doanh nghiệp trên. Ngoài ra, ông Quyết còn ủy quyền cho bà Yến toàn bộ các quyền liên quan đến tài sản, quyền tài sản thuộc sở hữu của ông. Các tài sản này bao gồm nhiều bất động sản và cổ phiếu tại các doanh nghiệp niêm yết (FLC, ART…) cũng như chưa niêm yết (Bamboo Airways, FLCHomes,…).

Trong khoảng một năm từ tháng 3/2017 - 4/2018, bà Yến là Phó Tổng Giám đốc, đồng thời là người công bố thông tin của Tập đoàn FLC. Ngày 19/6/2019, bà Yến lần thứ hai được bổ nhiệm vào chức Phó Tổng Giám đốc FLC. Ngoài ra, bà Yến cũng từng có thời gian làm Thành viên HĐQT tại hai doanh nghiệp có liên quan đến Tập đoàn FLC là CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS) và CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD (AMD, nay đã đổi tên thành FLC Stone). Tuy vậy, đến ngày 22/5/2018, bà Yến đã từ nhiệm tại cả hai doanh nghiệp này.

Thời gian gần đây, Tập đoàn FLC có nhiều thay đổi về nhân sự. Đại hội cổ đông bất thường ngày 2/7 đã bầu 3 nhân sự bổ sung vào HĐQT gồm ông Lê Bá Nguyên, ông Doãn Hữu Đoàn và ông Lê Thái Sâm. Sau đó, ông Lê Bá Nguyên được HĐQT bầu làm Chủ tịch thay cho ông Đặng Tất Thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Vũ Đặng Hải Yến thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC từ 14/7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO