Bắc Bộ có sương mù, trưa chiều trời nắng

PV 29/02/2020 13:50

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, từ ngày 29/2 đến 2/3, Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng.

Khu vực Bắc Bộ: Từ ngày 29/2 đến 2/3, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Từ khoảng chiều 02 đến hết ngày 4/3 có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, trời lạnh. Ngày 5/3, mưa giảm nhanh, trời rét. Ngày 06/03, nhiệt độ có xu hướng tăng dần, trời rét về đêm và sáng. Mực nước trên các sông suối khu vực Bắc Bộ tiếp tục biến đổi chậm và ở mức thấp.

Khu vực Trung Bộ: Từ ngày 29/2-6/3, phổ biến có mưa vài nơi, ngày trời nắng. Riêng thời kỳ từ đêm 03 đến ngày 5/3 ở các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; Bắc Trung Bộ trời lạnh, riêng ngày 5/3 trời rét. Dòng chảy trên các sông ở Trung Bộ giảm dần.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ ngày 29/2-6/3, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ phổ biến ít mưa, ngày trời nắng. Khu vực miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Dòng chảy trên các sông ở khu vực Tây Nguyên giảm dần. Tình hình khô hạn thiếu nước cục bộ khả năng xảy ra tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk. Tình hình xâm nhập mặn ở đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần, độ mặn ở mức thấp hơn so với tuần qua.

Thời tiết biển: Ngày 5-6/3, vùng biển phía Đông Bắc của Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng cao 2-4m. Biển động mạnh.

Khu vực Hà Nội: Từ ngày 29/2 đến 2/3, khu vực Bắc Bộ ít mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Từ ngày 3 đến hết ngày 4/3, có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, trời lạnh. Ngày 5/3, mưa giảm nhanh, trời rét. Ngày 06/03, nhiệt độ có xu hướng tăng dần, trời rét về đêm và sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Bộ có sương mù, trưa chiều trời nắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO